0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do bạn nên sử dụng dụng điều hòa LG V10API1 là gì

Ngày Đăng: 17:46 12/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

6 lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG V10API1 là gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi khám phá và hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé.

1.Thương hiệu uy tín

Điều hòa LG 9000btu V10API1 là thương hiệu lâu đời của Hàn Quốc và được sản xuất tại nhà máy Thái Lan trên dây truyền sản xuất hiện đại tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu hiện nay. Và được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc về thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

2.Điều hòa LG V10API1 mang thiết kế đẹp mắt sang trọng

6 lý do bạn nên sử dụng dụng điều hòa LG V10API1 là gì

Sở hữu với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, điều hòa LG 1 chiều inverter V10API1 kết hợp với tông màu trắng sữa trang nhã kết hợp logo ánh kim độc đáo sẽ tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Công suất làm lạnh tối đa là 9000btu phù hợp nhất với không gian có diện tích dưới 15 m2. Đảm bảo luồng gió mát lan đều khắp không gian.

3.Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ Dual Inverter, máy nén được tích hợp đến 2 mô-tơ, điều hòa LG inverter V10API1 mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%. Từ đó, tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số của máy nén. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

6 lý do bạn nên sử dụng dụng điều hòa LG là gì

4.Với khả năng tự động làm sạch dàn lạnh

Đây là tính năng đặc biệt được trag bị trên điều hòa LG giá rẻ V10API1. Giúp làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh sau thời gian dài hoạt động. Mang lại cho người tiêu dùng bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất.

5.Mang đến bầu không gian trong lành và hiệu quả nhất

Với công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí hoạt động nhờ vào giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Ngoài ra, các phân tử ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, tránh được tình trạng khô da khi người dùng ở lâu trong phòng điều hòa.

6.Một số tính năng khác được trang bị trên iều hòa LG V10API1

6 lý do bạn nên sử dụng dụng điều hòa LG V10API1 là gì
điều hòa lg thinq

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng điều hòa LG chính hãng V10API1 còn được trang bị các tính năng như: Chế độ ngủ ban đêm, cảnh báo lỗi khi hoạt động, Tích hợp bộ phát Wifi….. với các tính năng này giúp mang lại cho bạn có giấc ngủ sâu giấc hơn sau một ngày làm việc ết mỏi, hơn nữa giờ đây bạn có thể điều chính tất cả chức năng à không cần tới remote nhờ vào hệ thông wiffi kết hợp với điện thoại thông minh.

Trên đây là 6 lý do mà điều hòa LG V10API1 được qua tâm và lựa chọn nhiều nhất, hy vọng giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này, Để mua sản phẩm với chất lượng uy tín giá rẻ bạn có thể liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook