0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R

Ngày Đăng: 14:46 16/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn 6 lý do chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ . Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 2- 3 thành viên, bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hữu ích giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, làm nóng nước trong thời gian ngắn nhất và đặc biệt hơn còn đảm bảo an toàn cho người dùng.

1.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình

6 Lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R

Nhắc tới hãng bình nóng lạnh Ariston, chắc hẳn ai cũng biết tới là hãng được đánh giá cao từ thiết kế cho tới chất lượng của sản phẩm.

Chính vì vậy mà chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R cũng được hãng trang bị v với thiết kế bắt mắt cùng với hình vuông kết hợp đường cong bo viềm mềm mại tạo thêm điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế núm vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp mang tới cho bạn nguồn nước nóng phù hợp

Cùng với dung tích sử dụng 15 lít bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

2.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R làm nóng nhanh

Không làm làm bạn thất vọng khi bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R với khả năng làm nóng nhanh và hiệu quả chỉ sau 10-15 phút hoạt động. Cùng với cơ chế hoạt động làm nóng gián tiếp giúp bình chỉ đun nóng một lần tiết kiệm điện năng mà còn giúp cho điện áp yếu vẫn có thể sử dụng, khi dùng nước nóng, bạn vẫn có thể ngắt điện.

Đặc biệt hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R còn không làm bạn thất vọng khi sở hữu thanh đốt được làm bằng Titan vượt trội. Không những mang khả năng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng đồng thời còn giúp việc giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

3.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R giúp đảm bảo an toàn cho người dùng

6 Lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R

Tiếp theo, một trong những lý do sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R giúp người dùng an tâm sử dung đó là khả năng chống giật hiệu quả mang lại an toàn cho người dùng.

Được tích hợp với hệ thống ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R giúp đem lại sự an toàn cho người dùng hơn khi sử dụng:

  • Hạn chế hiện tượng va chạm điện bên trong thiết bị, vì ELCB có độ nhạy cao để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy.
  • Tự động ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho người dùng, khi phát hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện.
  • Phòng chống nguy cơ cháy nổ bình.
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khi muốn sử dụng lại máy nước nóng, phải bật lại công tắc.

4.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R còn không làm bạn ngạc nhiên bởi khả năng giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ nhờ vào công nghệ ECO EVO với công nghệ chuẩn Châu Âu. Nhờ vào công nghệ này sẽ giúp ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

5.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R giữ nước nóng lâu hơn

Một trong những ưu điểm mà sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R thu hút bởi thiết kế đặc biệt với lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng được lâu hơn. Thậm chí chiếc bình này còn có thể giữ được nước nóng lên tới tối đa là 48 giờ.

6 Lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R

6.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R có mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt

Trên thị trường hiện nay, bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R được bán với nhiều mức giá khác nhau nhưng tại Điện Máy Thiên Phú sản phẩm có mức giá 2.300.000₫. Mức giá này được nhận xét là phù hợp với mọi gia đình Việt.

Đó là 6 lý do mà bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R hấp dẫn được lượng đông khách hàng sử dụng. Hy vọng dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook