0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 đặc điểm nổi bật đáng để chú ý ở lò nướng Bosch kết hợp hấp HSG7584B1 series 8

Ngày Đăng: 11:47 18/07/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch kết hợp hấp HSG7584B1 series 8 không chỉ là một thiết bị nhà bếp thông thường mà còn là một biểu tượng của sự tiện ích và hiện đại. Cùng tham khảo 6 đặc điểm nổi bật đáng để chú ý ở sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

1. Sản phẩm mang thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian

6 đặc điểm nổi bật đáng để chú ý ở lò nướng Bosch kết hợp hấp HSG7584B1 series 8

Với thiết kế âm tủ, lò nướng Bosch HSG7584B1 giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp, mang lại vẻ đẹp gọn gàng và ngăn nắp. Điều này đặc biệt hữu ích cho những căn bếp có diện tích hạn chế, giúp bạn tận dụng không gian một cách hiệu quả. Khoang lò cũng rất rộng rãi với dung tích 71 lít. Với dung tích này, lò cho phép chế biến được một lượng lớn thực phẩm trong mỗi lần nấu nướng, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Có thể nướng gà nguyên con, nướng pizza… mà không bị giới hạn không gian.

Bên cạnh đó, lò được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bề mặt kính đen cường lực sang trọng. Chất liệu này không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh, giúp lò luôn sáng bóng như mới. Cùng với đó điều khiển cảm ứng TFT hiện đại, dễ dàng thao tác. Màn hình hiển thị rõ ràng, cho phép bạn theo dõi và điều chỉnh các chế độ nấu nướng một cách chính xác và tiện lợi.

2. Công suất lớn giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng

6 đặc điểm nổi bật đáng để chú ý ở lò nướng Bosch kết hợp hấp HSG7584B1 series 8

Thêm một ưu điểm của lò nướng Bosch HSG7584B1 là việc trang bị công suất lớn, lên đến 3400W. Công suất mạnh mẽ này giúp nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và cho hiệu quả tốt nhất. Và dải nhiệt rộng giúp người dùng dễ dàng chế biến được nhiều món ngon với mức nhiệt được kiểm soát kỹ lưỡng, chính xác, đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của gia đình.

3. Vô cùng tiện lợi khi kết hợp chế độ nướng và hấp

Lò nướng Bosch series 8 HSG7584B1 tích hợp tới 23 chế độ nấu nướng khác nhau, Điều này cho phép bạn dễ dàng chế biến mọi loại thực phẩm, từ bánh ngọt, bánh mì, thịt, cá đến các món nướng và hấp phức tạp. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong gian bếp và chế biến những món ăn đa dạng, hấp dẫn.

Nổi bật hơn là khả năng kết hợp giữa nướng và hấp trong cùng một thiết bị mang đến sự linh hoạt tối đa cho việc nấu nướng. Bạn có thể hấp trước để giữ độ ẩm cho thực phẩm và sau đó nướng để tạo lớp vỏ giòn bên ngoài, mang lại hương vị và kết cấu hoàn hảo cho món ăn. Sự kết hợp này giúp thực phẩm giữ nguyên hương vị tự nhiên, độ ẩm và chất dinh dưỡng. Điều này đặc biệt quan trọng cho những món ăn lành mạnh như rau củ, hải sản, và thức ăn cho trẻ nhỏ, giúp bạn và gia đình có những bữa ăn bổ dưỡng và ngon miệng.

4. Sử dụng công nghệ nướng 4D HotAir hiện đại

Hệ thống nướng 4D HotAir của lò nướng Bosch âm tủ HSG7584B1 sử dụng quạt phân phối nhiệt thông minh, giúp luồng khí nóng được lan tỏa đều khắp không gian lò. Khác với các hệ thống nướng thông thường, nhiệt độ tại mọi vị trí trong lò đều ổn định, đảm bảo thực phẩm được nướng chín đều từ mọi phía. Bạn có thể nướng nhiều khay thực phẩm cùng lúc mà không lo lẫn mùi hay chín không đều. Điều này đặc biệt tiện lợi khi bạn cần chuẩn bị nhiều món ăn cho bữa tiệc hoặc dịp lễ tết. Và cũng chính nhờ nhiệt độ ổn định và phân phối đều, thực phẩm giữ được hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng. Bạn sẽ có những món ăn ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

Hệ thống 4D HotAir này đặc biệt hiệu quả khi nướng bánh ngọt và bánh mì. Khí nóng được phân phối đều khắp lò, giúp bánh nở đều, vỏ ngoài giòn rụm và bên trong mềm mịn. Bạn có thể nướng nhiều mẻ bánh cùng lúc mà không cần lo lắng về chất lượng. Cũng như khi nướng thịt và hải sản, hệ thống 4D HotAir đảm bảo từng miếng thịt, miếng cá đều chín vàng giòn mà không bị khô. Hương vị tự nhiên và độ ẩm của thực phẩm được giữ nguyên, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

5. Vệ sinh lò bằng phương pháp thuỷ phân Eco Clean

6 đặc điểm nổi bật đáng để chú ý ở lò nướng Bosch kết hợp hấp HSG7584B1 series 8

Lò nướng kết hợp hấp Bosch HSG7584B1 có chức năng vệ sinh lò thuỷ phân, hỗ trợ làm sạch lò tự động sau khi nấu nướng, mang đến hiệu quả cao và tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho người dùng. Sau khi nấu nướng, bạn chỉ cần cho một ít nước cùng chất tẩy rửa vào khoang lò, bấm chọn chức năng Vệ sinh là lò sẽ tự động chạy chương trình làm sạch. Hơi nước nóng trong quá trình vệ sinh sẽ làm mềm các mảng bám, dầu mỡ, sau đó bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm để lau lại nhẹ nhàng là có thể làm sạch hoàn toàn khoang lò, không cần chùi rửa mạnh hay mất nhiều thời gian.

6. Lò nướng Bosch tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ lên tới 24 giờ

Một trong những tính năng đáng chú ý khác của lò nướng âm tủ Bosch HSG7584B1 là chế độ hẹn giờ tiện lợi. Với khả năng hẹn giờ lên tới 24 giờ, bạn có thể linh hoạt hơn trong việc lên kế hoạch nấu ăn. Chế độ này đặc biệt hữu ích cho những người bận rộn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp công việc và bữa ăn mà không lo lắng về thời gian. Chỉ cần cài đặt thời gian và chế độ nấu phù hợp, lò nướng sẽ tự động hoạt động và hoàn thành công việc một cách chính xác, đảm bảo món ăn luôn được nấu chín hoàn hảo và sẵn sàng vào thời điểm bạn mong muốn.

Lò nướng Bosch kết hợp hấp HSG7584B1 series 8 với những tính năng và công nghệ hiện đại thực sự là một trợ thủ đắc lực trong gian bếp của bạn. Với 6 đặc điểm nổi bật trên, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện ích và trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook