0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Ngày Đăng: 21:34 24/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá chỉ 9,2 triệu, nhưng chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg lại sở hữu những trang bị ấn tượng giúp đem đến những trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất cho người sử dụng.

Nội dung sau sẽ chia sẻ đến các bạn 5 yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg, mời bạn cùng tham khảo nhé.

1. Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB sở hữu thiết kế kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx thời thượng giúp bạn nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình, kể cả không gian hẹp.

5 Yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Nhờ đó người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn.

Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt lên đến 10kg cho một lần giặt. Đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình nào có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo để giặt một lần, tiết kiệm điện nước tối đa.

2. Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB tiết kiệm điện năng, hoạt dộng êm ái

Yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB đó là mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, vân hành êm ái nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Công nghệ EcoInverter trên máy có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Góp phẩn giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

5 Yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Hơn nữa, bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy.

2. Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB diệt khuẩn quần áo tốt

Yếu tố tiếp theo máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5SB hấp dẫn người dùng đó là nhờ hiệu suất diệt khuẩn quần áo tốt với công nghệ Hygienic Care được tích hợp trên máy.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sẽ đun sôi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Máy sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Kết thúc chu trình giặt, công nghệ Hygienic Care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Máy giặt này là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng,

5 Yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Hơn thế nữa, hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn. Góp phần giảm thiểu nếp nhăn, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, mềm mại.

4. Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB giặt sạch quần áo hiệu quả

Mẫu máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB hấp dẫn người dùng nhờ mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tốt.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Ultramix hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Đem lại hiệu quả giặt sạch và ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo, gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc. Đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

5 Yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Hệ thống Ultramix dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới, tiết kiệm điện năng tối ưu.

5. Chất lượng máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB bền bỉ

Với cường độ sử dụng nhiều quanh năm thì có lẽ sự ổn định và bền bỉ của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng là điều mà người sử dụng đòi hỏi cao ở một chiếc máy giặt. Và model máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB sẽ khiến người sử dụng hài lòng nhờ những trang bị để đảm bảo sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng gồm:

  • Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng, giảm trầy xước.
  • Nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt, chống va đập.
  • Lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp hạn chế vi khuẩn, giảm gỉ sét.
5 Yếu tố hấp dẫn người dùng của máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Nhờ sử dụng chất liệu có độ bền cao thì máy giặt Electrolux EWF1024P5SB đem tới khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian nên người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Thương hiệu Electrolux cũng nổi tiếng về các sản phẩm có độ bền tốt và có sự ổn định ít hỏng vặt trong khi sử dụng. Cùng với thời gian bảo hành 2 năm với toàn máy và 10 năm với động cơ thì người dùng có thể yên tâm khi chọn mua model máy giặt này.

Hiện chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5SB đang có giá bán là 9.250.000 triệu đồng rẻ hơn khá nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Do đó, khách hàng đang có nhu cầu mua máy giặt cho nhà có 5 người thì đừng bỏ qua model máy giặt này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook