0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm vượt trội trên điều hòa LG V13ENH1 bạn cần biết

Ngày Đăng: 20:09 07/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13ENH1 với công nghệ vượt trội mang lại hiệu quả đáng kể cho người sử dụng. Ngoài ra được thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cũng tôi theo dõi bài viết dưới đây để rìm hiểu thêm về ưu điểm của dòng điều hòa này nhé.

1.Mang thiết kế hiện đại sang trọng

5 ưu điểm vượt trội trên điều hòa LG  V13ENH1 bạn cần biết

Điều hòa LG 1 chiều mang thiết kế hiện đại sáng trọng phù hợp với mọi không gian. Kết hợp tông màu trắng truyền thống tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn.

Cùng với công suất 12000BTU là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

2.Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, hầu như dòng sản phẩm nào cũng được trang bị cho mình công nghệ inverter này. Đối với điều hào LG inverter V13ENH1 giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Đặc biệt, giúp máy mén vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định.

3.Trang bị tấm lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

5 ưu điểm vượt trội trên điều hòa LG  V13ENH1 bạn cần biết

Đây là thiết kế đặc trưng của điều hòa LG giá rẻ. Với tấm lọc này có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người.

Ngoài ra, ở chiếc điều hòa LG chính hãng V13ENH1 còn có khả năng bắt giữ các sợi lông thú nhỏ, phấn hoa mang lại cho bạn không gian trong lành hơn. Giúp cho gia đình không gian thoáng mát và tận hưởng trọn vẹn không gian.

4.Thiết kế công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool tiện lợi

Một điểm bạn nên quan tâm đó là công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool . Giờ đây bạn không phải chờ đợi quá lâu để làm mát cho căn phòng của bạn. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chê độ Jet Cool. Giúp bạn tận hưởng luồng gió mát nhanh mà không phải chờ đợi quá lâu.

5.Chế độ gió phù hợp với người gia và trẻ nhỏ.

5 ưu điểm vượt trội trên điều hòa LG  V13ENH1 bạn cần biết

Vì sao mà tôi nói dòng điều hòa LG V13ENH1 phù hợp mọi gia đình? Chính vì dòng máy lạnh này đang sử dụng chế độ gió cho cả người già và trẻ em. Với tính năng tạo ra luồng gió dễ chịu là một điểm vượt trội trên dòng điều hòa LG.

Khi máy lạnh khởi động, luồng gió không phả trực tiếp vào người sử dụng, giúp người già và trẻ nhỏ tranh được hiện tượng bị cảm lạnh.

Trên đây là 5 ưu điểm của điều hòa LG V13ENH1 mà tôi muốn giưới thiệu tới các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook