0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm từ Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 15:17 24/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX với dung tích bình chứa lớn lên tới 30 lít; phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Liệu bạn đã biết về những ưu điểm từ chiếc bình nước nóng này mang lại chưa? Cùng Thiên Phú tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30Lux công suất lớn, làm nóng nhanh chóng

5 ưu điểm từ Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX không phải ai cũng biết

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30Lux có công suất làm nóng 2500W; cùng dung tích 30 lít thích hợp sử dụng cho mọi gia đình có đông thành viên ( 3-5 người ) dùng. Mẫu bình có kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế rất tỉ mỉ từng đường nét góc cạnh; dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian phòng tắm khác nhau; sẽ trở nên tiện nghi hơn.

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris2 30Lux có khả năng làm nước nóng siêu nhanh chóng; nhờ tích hợp thanh đốt bằng đồng 100% nguyên chất bền bỉ vượt trội; có hiệu suất hoạt động cao. Ngay sau khi bạn bật bình và cài đặt nhiệt độ mình mong muốn; chỉ sau vài phút khởi động sẽ có ngay một nguồn nước nóng ấm áp dồi dào.

2.Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30Lux sử dụng cực an toàn

5 ưu điểm từ Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX không phải ai cũng biết

Nhờ có vi mạch kiểm soát rất an toàn cho bạn và những người thân trong quá trình sử dụng; hệ thống sẽ hoạt động liên tục kiểm tra mọi thông số của bình. Đảm bảo nếu phát hiện sự cố xảy ra, máy sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức; giúp đảm bảo an toàn hơn cho cả người dùng lẫn máy móc.

Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE là thiết bị ổn định nhiệt có vai trò rất quan trọng; sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ đã đạt đến mức mà bạn yêu cầu; ngăn chặn việc nước hoạt động vượt quá ngưỡng cho phép, nước quá nóng gây bỏng da cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30Lux có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài; nhờ vào lớp vỏ nhựa cách nhiệt polyurethane rất dày. Với lớp cách nhiệt này sẽ giảm thiểu những tổn thất về nhiệt; tránh thất thoát nhiệt rất hiệu quả và giảm tiêu hao năng lượng điện tiêu thụ một cách tối đa; giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng của gia đình bạn đáng kể.

3.Hoạt động bền bỉ theo thời gian, ngăn ngừa sự hao mòn

Bình nóng lạnh Andris2 30Lux được sử dụng thanh đốt bằng đồng 100%; giúp cho việc truyền nhiệt cực tốt và hiệu quả hơn, để tăng hiệu suất làm nóng cực cao. Không chỉ vậy, còn ngăn chặn được sự hao mòn từ tác nhân gây hại như nước cứng…. điều này giúp cải thiện tuổi thọ của bình nước nóng được tốt hơn; có thể sử dụng được trong nhiều năm liên tiếp.

4.Công nghệ Ion bạc ngăn ngừa vi khuẩn cực tốt

5 ưu điểm từ Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX không phải ai cũng biết

Công nghệ ion bạc kháng khuẩn được áp dụng trên bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30Lux; giúp loại bỏ hoàn toàn đi các vi khuẩn bẩn gây hại sức khỏe có trong nguồn nước. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Giúp nguồn nước trở nên trong lành, mang đến cho người dùng tận hưởng một nguồn nước sạch mát lành. Đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình bạn; nhất là gia đình có người già và trẻ em…

5.Đèn báo cùng hệ thống điều chỉnh tiện nghi

Được thiết kế hệ thống kiểm soát nhiệt độ cùng bộ cảm biến nhiệt rất tiện nghi; người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ mà mình mong muốn chính xác đến từng độ C.

Kết hợp đèn LED báo hiệu nước nóng đã sẵn sàng cho bạn dễ dàng nhận biết; giúp bạn chủ động hơn về thời gian cũng như tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Trên đây là 5 ưu điểm có trên bình nóng lạnh Ariston Andris2 30Lux giá rẻ 30 lít; mời bạn đọc tham khảo để hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm bình nước nóng này.

Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook