0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 14:03 21/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là model mới của năm 2021 được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Thiết hiện đại đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

5 ưu điểm trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Là dòng dòng điều hòa được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 mang phong cách hiện đại mềm mại tạo điểm nhấn cho không gian cùng kết hợp với tông màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cho người dùng,

Sử dụng công nghệ inverter hiện đại

Hiện nay công nghệ inverter này được sử dụng nhiều trên thị trường giúp điều hòa Panasonic inverter 1 chiều duy trì nhiệt độ sử dụng, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ngoài ra còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu đem làm cảm giắc thoải mái cho người dùng bằng cách hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định mức nhiệt độ cài đặt.

Chế độ iAUTO-X làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Panasonic 1 chiều bằng sự kết hợp thông minh giữa 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

5 ưu điểm trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Bên cạnh công nghệ làm lạnh nhanh iAUTO-X điều hòa Panasnic chính hãng còn trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-X. Giúp mang lại cho người dùng bầu không khí trong lạnh, loại bỏ các vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe người dùng.

Với chức năng này có thể thay thế máy lọc không khí giúp bạn tiết kiệm diện tích cũng như là chi phí sử dụng.

Thiết kế nhiều chức năng thông minh

5 ưu điểm trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo giúp hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.T

Thiết lập chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái được thiết lập một cách tự động cho phép điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đưa ra cho mình lựa chon phù hợp nhất. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook