0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi bật trên điều hòa LG Inverter V24ENF

Ngày Đăng: 03:46 22/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V24ENF luôn là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc tích hợp các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và thân thiện với sức khoẻ. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú, điểm qua các ưu điểm nổi bật trên máy điều hòa LG Inverter V24ENF qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện tới 70%

Ở các động cơ truyền thống, máy nén không thể hoạt động ở tốc độ thấp do vòng quay không được ổn định. Biết rõ điều này, LG đã trang bị công nghệ Dual Inverter trên máy điều hòa LG Inverter V24ENF, không chỉ gia tăng khả năng điều chỉnh tốc độ cũng như máy nén có thể hoạt động ổn định hơn khi quay ở tốc độ thấp.

5 Ưu điểm nổi bật trên điều hòa LG Inverter V24ENF

Việc này giúp điều hòa có khả năng duy trì được độ lạnh ổn định nhưng lượng điện tiêu thụ vẫn ở mức thấp. Không những thế với công nghệ Dual Inverter này cho phép máy nén có khả năng đạt tốc độ quay cực đại lớn hơn so với các máy nén thông thường, giúp gia tăng khả năng làm lạnh nhanh đến 40%.

Kháng khuẩn và khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình?

Giờ đây sức khỏe của cả gia đình bạn được bảo vệ hoàn toàn khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ có trong không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi 3M với kích thước các lỗ siêu nhỏ, tạo độ lọc chính xác hơn, giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, vi rút trong phòng gần như triệt để.

5 Ưu điểm nổi bật trên điều hòa LG Inverter V24ENF

Không những thế, điều hòa LG 24000 còn có khả năng loại bỏ 99% bụi, vi khuẩn và nấm mốc bằng những ion âm, dương được sinh ra từ hệ thống Plasmaster. Đồng thời, công nghệ này còn khử đi những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút. Những ion âm và dương sau khi tiêu diệt vi khuẩn, sẽ tạo ra những hạt nước siêu nhỏ, cung cấp độ ẩm cho căn phòng cũng như giữ ẩm và tăng độ mềm mại làn da của bạn một cách tốt hơn với điều hòa LG.

Chế độ khử ẩm dịu nhẹ của điều hòa LG Inverter V24ENF

5 Ưu điểm nổi bật trên điều hòa LG Inverter V24ENF

Chế độ khử ẩm dịu nhẹ của điều hòa LG 1 chiều V24ENF giúp cân bằng nhiệt độ và độ ẩm không khí, đặc biệt là vào những ngày trời mưa, đảm bảo cho bạn có được một căn phòng dễ chịu để nghỉ ngơi. Kết hợp với hệ thống tự động làm sạch Auto Cleaning, điều hòa LG giúp hong khô dàn tản nhiệt, khử mùi và loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc; mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt.

Độ bền cao, sử dụng lâu dài

5 Ưu điểm nổi bật trên điều hòa LG Inverter V24ENF

Điều hòa 1 chiều LG V24ENF được trang bị lớp vỏ bảo vệ chống gỉ sét, chống mòn nên sẽ phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, điều hòa LG giá rẻ V24ENF còn được tích hợp khá nhiều các công nghệ ưu Việt không chỉ giúp cho không khí trong phòng luôn được sạch sẽ, mát mẻ, trong lành. Mà còn nâng cao hiệu quả sử dụng, cùng độ ồn thấp nhất đạt được chỉ khoảng 18 dB. Sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng điều hòa LG V24ENF…

Giá thành rẻ

Với tất cả những ưu điểm trên, chiếc điều hòa này còn được nhiều người dùng yêu thích nhờ mức giá phải chăng chỉ 15.450.000₫. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn mà chỉ có tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm của chiếc máy Điều Hòa LG 24000Btu 1 Chiều Inverter V24ENF Gas R32. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook