0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Casper SC-09FS32

Ngày Đăng: 12:30 11/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SC-09FS32 là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ dùng tốt nhất hiện nay. Máy sở hữu với nhiều công nghệ, tính năng nổi bật đáng chú ý. Cùng chúng tôi điểm qua về 5 ưu điểm nổi bật của chiếc máy này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng tô nét đẹp cho mọi không gian.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của điều hòa Casper SC-09FS32 chắc chắn phải kể tới phần thiết kế. Chiếc điều hòa này có kiểu dáng cực sang trọng và hiện đại với gam màu trắng ngà tinh tế, trẻ trung. Hứa hẹn làm nổi bật cho bất kì không gian nào lắp đặt.

Thiết kế nguyên khối giúp điều hòa Casper 9000 SC-09FS32 có thể hoạt động với độ ồn cực thấp. Vận hành êm ái giúp không gian trở lên được yên tĩnh hơn, người dùng hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi. Chiếc máy này hoàn toàn phù hợp sử dụng cho các không gian rộng dưới 15m2.

2.Làm lạnh cực nhanh, cực đồng đều và hiệu quả.

Ưu điểm thứ hai phải kể đến của điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS32 là khả năng làm lạnh cực nhanh. Điều hòa sở hữu động cơ máy nén hiện đại có thể vận hành cực mạnh mẽ; giúp cho căn phòng tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau ít phút khởi động điều hòa.

Bên cạnh đó thì điều hòa còn có thêm chế độ Turbo làm lạnh siêu nhanh. Ngay sau khi kích hoạt thì điều hòa chỉ trong 3 phút sẽ giảm 5 độ C nhiệt độ trong phòng. Giúp cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu.

3.Vận hành êm ái, không gian yên tĩnh hoàn toàn.

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS32 có thể vận hành với độ ồn cực thấp chỉ từ 25dB. Điều này giúp cho máy vận hành được êm ái hơn trong khi hoạt động và không gây tiếng ồn quá lớn. Bảo đảm cho không gian được làm mát lạnh hoàn toàn, đồng đều và yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi.

4.Loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn trong không khí để bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Casper 1 chiều 9000 SC-09FS32 được cấu tạo đặc biệt với hệ thống lưới lọc đa chiều. Với nhiều màng lọc đặc biệt cấu tạo thành sẽ giúp bắt giữ nhiều vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí hơn. Loại bỏ cả những nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đem đến cho không gian được trong lành, sạch sẽ cho người dùng

Kết hợp với đó thì điều hòa Casper chính hãng SC-09FS32 còn có thêm tính năng tự động làm sạch. Nó sẽ giúp vệ sinh dàn lạnh và giúp cho luồng gió thổi ra được bảo đảm trong lành, sạch bụi bẩn.

5.Độ bền cao, thách thức thời gian.

Chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS32 này có độ bền cực cao khi có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và mạ vàng. Điều này giúp cho sản phẩm được tăng cường tuổi thọ lên gấp nhiều lần so với thông thường. Chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt cũng như chống sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển…

Chiếc điều hòa Casper này còn được bảo hành khá dài hạn lên tới 3 năm cho sản phẩm; 5 năm cho máy nén. Người dùng còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất. Đó là toàn bộ những lý do vì sao chiếc điều hòa này lại được bán chạy ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook