0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Ngày Đăng: 15:58 26/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 được xem là một dòng điều hòa cao cấp bật nhất hiện nay. Bài viết này, chúng tôi xin thống kê về 5 ưu điểm nổi bật của chiếc máy điều hòa này. Xem ngay để biết sản phẩm này có xứng đáng đồng tiền bát gạo không nhé.

1.Tiết kiệm điện vượt trội cùng công nghệ Inverter và ECO + A.I.

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 phải kể tới khả năng tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa giảm tiêu hao điện năng đi được 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp cho máy nén hoạt được êm ái.

Với sự kết hợp của chế độ ECO và trí tuệ thông minh A.I, chiếc điều hòa Panasonic này có thể tự động cảm biến ban ngày và ban đêm để điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Giúp bạn thoải mái thư giãn mà vẫn bảo đảm khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

2.Bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ gia đình.

Không chỉ là một chiếc điều hòa thông thường; điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 còn được ví như một chiếc máy lọc không khí. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ độc quyền của Panasonic là:

  • Công nghệ Nanoe-G tinh lọc bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn có trong không khí hiệu quả 99%.
  • Công nghệ Nanoe-X giúp tiêu diệt sự sống hoàn toàn của vi khuẩn, khử mùi hôi khó chịu từ máy phát ra.

3.Làm lạnh cực nhanh, mang đến luồng gió dễ chịu.

Điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-XPU24XKH-8 có thể làm lạnh cực kì nhanh chóng. Sản phẩm này có động cơ máy nén cao cấp có thể đạt công suất tối đa trong thời gian ngắn. Nhờ đó mà cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau vài phút khởi động máy.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có thêm sự hỗ trợ từ tính năng làm lạnh nhanh iAUTO-X. Đặc biệt, với chế độ thổi gió dễ chịu thì cả gia đình sẽ cảm thấy được luồng gió mát lạnh thoải mái. Hướng gió sẽ tự động thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người dùng.

4.Độ bền cao.

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 này có tuổi thọ khá cao khi có sự bảo vệ. Dàn nóng được cấu tạo đặc biệt được phủ các lớp chống ăn mòn từ bên ngoài. Giúp cho điều hòa luôn hoạt động được tốt nhất, hiệu quả nhất mà tuổi thọ cao lên tới 10 năm.

5.Điều hòa chất lượng với thời hạn bảo hành lâu dài.

Có thể thấy rằng đây là một chiếc điều hòa cao cấp được ứng dụng với nhiều công nghệ hiện đại. Chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho người dùng có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Làm lạnh nhanh chóng thời gian ban đầu sau đó sẽ làm mát dễ chịu để tiết kiệm điện năng.

Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của mình; Panasonic bảo hành chiếc điều hòa này lên tới 7 năm cho máy nén và 1 năm cho sản phẩm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình để sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook