0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 11:48 21/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang quan tâm đến điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV và đang có ý định muốn mua. Xem ngay về 5 ưu điểm của chiếc điều hòa này để biết điểm mạnh của nó là gì trước khi mua nhé.

Tổng hợp 5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF25VAVMV.

1,Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Ưu điểm đầu tiên mà điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV mang lại đó chính là khả năng làm lạnh siêu nhanh. Nó được trang bị với động cơ máy nén cao cấp, hiện đại có thể vận hành tốc độ tối đa trong thời gian ngắn. Điều này sẽ giúp căn phòng nhà bạn đạt được đến nhiệt độ mong muốn chỉ sau ít phút.

Đặc biệt, với công nghệ luồng gió Coanda thì chiếc điều hòa này còn cho bạn cảm thấy sự dễ chịu, thoải mái. Điều hòa sẽ hướng gió thổi lên phía trên của trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng. Cho bạn cảm giác mát lạnh lý tưởng đúng chuẩn nhất, trẻ con cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

2.Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Đaikin Inverter FTHF25VAVMV có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Máy nén có thể tăng/giảm công suất phù hợp làm lạnh cho nhiệt độ của căn phòng. Do đó điều hòa có thể tiết kiệm điện hơn, vận hành êm ái hơn.

Kết hợp với đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, hiện đại độc quyền của Đaikin. Mắt thần thông minh sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách nhận biết người có trong phòng không. Nếu không có trong vòng 20 phút điều hòa sẽ tự tăng 2 độ C, từ đó mang lại tiết kiệm điện hơn.

3.Điều hòa có độ bền cực cao, vận hành ổn định.

Điều hòa Đaikin 9000BTU FTHF25VAVMV có độ bền cao với cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn. Từ đó tăng khả năng hoạt động hiệu quả tốt hơn, làm lạnh nhanh chóng hơn, độ bền cao hơn.

Ngoài ra, bo mạch còn được bảo vệ khi điện áp thay đổi cao hoặc thấp mà không hề gây hại. Nó có thể chịu được điện áp cao lên tới 440V mà không gây tổn hại cho các bộ phận bên trong. Giúp cho điều hòa luôn hoạt động một cách tốt nhất, nâng cao tuổi thọ vượt trội.

4.Ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn để bảo vệ sức khỏe.

Chiếc điều hòa Đaiki này có thể diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi với phin lọc Enzyme Blue. Bên cạnh đó còn có thêm bộ lọc PM2.5 giúp loại bỏ đi các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Bảo đảm cho không khí trong nhà có phần sạch sẽ, trong lành hơn.

Cùng với đó, chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt luôn được sạch sẽ. Điều này sẽ chấm dứt đi sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc có bên trong dàn lạnh. Đem lại cho luồng gió thổi ra có sự thoáng đãng, không còn mùi hôi khó chịu.

5.Điều hòa có những tính năng hỗ trợ tiện ích cho người dùng.

  • Tăng khử ẩm 25% làm lạnh nhanh hơn với cảm biến độ ẩm Dehumidify.
  • Chế độ Econo hoạt động phù hợp với 1 người dùng để tiết kiệm điện hơn.
  • Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì cho người dùng cảm nhận sự thoáng mát chỉ trong tích tắc.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
  • Tính năng hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi cho người dùng kiểm soát máy.
  • Chế độ ngủ giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể vào ban đêm.

Lời Kết.

Có thể thấy, đây đều là những ưu điểm vượt trội chỉ có trên điều hòa FTHF25VAVMV của Đaikin. Chiếc điều hòa cao cấp này có nhiều công nghệ hiện đại, sử dụng thông minh. Nếu bạn có tài chính dư giả thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook