0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật từ điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-XU18UKH-8

Ngày Đăng: 09:30 05/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 18000 BTU là dòng có công suất khá lớn, phù hợp với những căn phòng có không gian rộng rãi như phòng ngủ lớn, phòng khách hay phòng làm việc. Với điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-XU18UKH-8 là dòng điều hòa cao cấp của Panasic là dòng có rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng gì nhé.

1. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Panasonic là hãng điều hòa lâu năm rất nổi tiếng về mức độ tiết kiệm năng lượng, công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, làm lạnh sâu và đặc biệt là duy trì nhiệt độ rất chính xác. Các yếu tố trên dẫn đến sự hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Điều hòa Panasonic này có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.36 kW/h được đánh giá 5 sao cho hiệu suất năng lượng 6.31. Một khả năng tiết kiệm điện rất tốt so với các dòng điều hòa trên thị trường hiện nay.

2. Tính năng làm lạnh nhanh iAutoX

Chế độ làm lạnh nhanh iAutoX cho bạn phút giây thư giãn ngay tức thì khi máy vừa khởi động.

Chế độ làm lạnh nhanh hoạt động nhờ công nghệ P-TECH hoạt động nhờ khả năng đẩy tốc độ quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức. Do đó, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 sẽ nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng của bạn.

Nhờ công nghệ này mà điều hòa Panasonic 1 chiều này có thể làm lạnh nhanh đến 35% so với những điều hòa thông thường khác. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thư giãn tuyệt vời trong thời gian ngắn nhất sau khi bật điều hòa.

3. Điều chỉnh hướng gió tốt hơn với 2 cánh đảo gió Aerowings

Điều hòa thông thường sẽ thổi trực tiếp vào người dễ dẫn đến tình trạng cảm lạnh. Nhưng ở điều hòa Panasonic inverter XU18UKH có chế độ thổi gió hướng lên trên và ra xa, bạn sẽ cảm nhận hơi lạnh dịu nhẹ rất tuyệt vời, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Khắc phục được nhược điểm hơi lạnh chỉ tập trung một chỗ trên các điều hòa thông thường, dòng máy Aero Series của Panasonic có thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

4. Thanh lọc không khí với Nanoe-G và Nanoe X

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

1 – Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

2 – Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

3 – Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Công nghệ này giúp điều hòa Panasonic inverter này lọc sạch bụi bẩn tốt hơn.

Bên cạnh đó, điều hòaPanasonic Inverter AERO 2018 này còn có thêm công nghệ NanoeX khử được các mùi khó chịu như: mùi ẩm mốc, mùi hôi, khói thuốc lá, mùi thức ăn nướng,.. cùng với đó là khả năng cảm biến lọc được bụi 2.5 của công nghệ kháng khuẩn, khử mùi độc quyền rất nổi tiếng của Panasonic là Nanoe-G. Sự kết hợp độc đáo này sẽ cho gia đình bạn không khí trong lành, thoải mái, rất thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ em.

5. Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ ban đêm

Chế độ ngủ ban đêm giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa được thiết lập một cách tự động, cho phép máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng (thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó), khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Hy vọng với những ưu điểm của máy điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 này sẽ mang đến cho bạn có được một máy điều hòa hiện đại giúp gia đình bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook