0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-X257BL mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:31 12/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-X257BL là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp được thiết kế Side By Side với 2 cửa mở độc đáo. Hơn nữa model này còn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật mà bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

1. Lấy nước bên ngoài giúp việc giải khát diễn ra nhanh hơn

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-X257BL mà bạn nên biết

Tính năng nổi bật đầu tiên đó là lấy nước ngoài và sản phẩm này sẽ giúp bạn giải khát cực kỳ hiệu quả với thao tác đơn giản nhất. Khi có nhu cầu thì bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng. Vừa đơn giản, vừa tiện lợi mà bạn không cần mở cửa quá nhiều giúp giảm khí lạnh thất thoát.

2. Tủ lạnh LG GR-X257BL tích hợp WIFI – Smart ThinQ™

Để điều chỉnh tủ lạnh LG GR-X257BL mọi lúc mọi nơi thì bạn chỉ việc tải ứng dụng Smart ThinQ™ về trên điện thoại. Ngay cả khi không có mặt ở nhà thì bạn cũng sẽ dễ dàng kết nối và sử dụng các tính năng một cách hiệu quả, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hơn.

Đặc biệt sản phẩm còn giúp bạn chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố dễ dàng hơn để tránh hỏng hóc khi để lâu. Tính năng này sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời để tránh làm giản đoạn việc sử dụng và không cần tới trung tâm bảo hành, các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ™.

3. Cửa phụ InstaView Door-in-Door giúp quan sát dễ dàng

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-X257BL mà bạn nên biết

Bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong một cách khá dễ bởi tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL đã trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door. Đặc biệt với thiết kế cải tiến giúp gia tăng diện tích mặt kính trong suốt đến 25%, chỉ bằng thao tác gõ nhẹ 2 lần vào bề mặt kính là đèn sẽ phát sáng giúp bạn nhìn xuyên qua cửa.

4. Tủ lạnh LG GR-X257BL giúp làm lạnh hiệu quả

Có thể nói công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc bảo quản thức ăn chính vì thế model này đã trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau. Đầu tiên ta phải kể là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luồng hơi lạnh được thổi ra từ các cửa thoát khí lạnh giúp cho hơi lạnh lan tỏa, phân bố đồng đều ở mọi ngăn cho thực phẩm giữ tươi lâu hơn.

Tiếp là công nghệ Door Cooling và nó giúp khí lạnh thoát ra nhiều từ phía cửa tủ mang đến hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Như vậy tủ lạnh LG inverter GR-X257BL sẽ cung cấp cho bạn môi trường lưu giữ tối ưu hơn, nhất là các vị trí xung quanh cửa.

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-X257BL mà bạn nên biết

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị công nghệ Linear Cooling giúp làm giảm sự biến động của nhiệt độ. Đảm bảo cho thức ăn được kéo dài tới 7 ngày mà không hư hỏng với mức nhiệt ổn định, chính xác so với ngưỡng bạn đã cài đặt trước.

5. Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện là tính năng nổi bật tiếp theo ở tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL và nó sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi ử dụng lâu dài. Công nghệ Smart Inverter sẽ giúp bạn giảm được từ 20 tới 36% điện mỗi tháng nhờ cơ chế vận hành khoa học và đảm bảo cho máy nén chạy êm, ít gây tiếng ồn.

Tóm lại thì sản phẩm nổi bật nhờ có tính năng lấy nước ngoài, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng, tự động làm đá…. Đây đều là những trang bị rất quan trọng giúp bạn sử dụng tiện nghi và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook