0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:14 06/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) sở hữu mặt gương độc đáo với kiểu dáng hiện đại cùng 3 cánh mở tiện dụng. Sản phẩm này được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau và dưới đây là 5 tính năng nổi bật mà bạn nên biết.

1. Lấy nước và đá bên ngoài tủ

Tính năng lấy nước và đá bên ngoài cửa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu thao tác và đến với nhu cầu một cách nhanh chóng. Bình trữ 3.3 lít bên trong sẽ cung cấp nước để bạn sử dụng là bơm lên ngăn đông làm đá. Như vậy sẽ không phụ thuộc vào đừng ống cấp, dây dẫn và có thể đặt tủ ở bất cứ vị trí.

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết
Lấy nước và đá ngoài

2. Tính năng làm đá tự động

Với những chiếc tủ khác, cứ mỗi khi lấy đá sử dụng, bạn sẽ phải châm nước và khay để làm những mẻ kế tiếp. Với tủ lạnh Hitachi 3 ánh R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ không cần tới thao tác này. Nước sẽ được bơm từ ngăn mát lên, quá trình làm đá tự động và bạn sẽ sử dụng hiệu quả hơn tại mọi thời điểm.

3. Bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D với ngăn chân không Vacuum

Để thực phẩm được bảo quản ở điều kiện môi trường tốt nhất, ta phải kể tới ngăn chân không Vacuum. Ngăn trữ sẽ duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất, ngăn ngừa tình trạng mất nước.

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết
Ngăn chân không hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D với ba ngăn rau quả riêng biệt

Trang bị ngăn rau quả với 1 cánh mở riêng, điều này sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn mà bạn không phải mở tủ hoàn toàn khi có nhu cầu. Bên trong ngăn được chia thành 3 tầng riêng biệt, thiết kế kín, dạng kéo vô cùng tiện dụng, dễ cất trữ.

Ngăn đông thiết kế riêng biệt cùng nhiều khay kính chắc chắn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D có dung tích ngăn đông 207 lít. Bên trong rộng rãi với nhiều khay được làm từ kính, bạn có thể thay đổi vị trí của chúng cho phù hợp với mọi kích thước thực phẩm. Đặc biệt với 3 ngăn thiết kế kín, bảo quản tránh mùi cực hiệu quả.

4. Giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ

5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết
Giữ nhiệt lâu tới 15 giờ

Tính năng này sẽ giúp thực phẩm giữ ở nhiệt độ làm lạnh ổn định, hạn chế hư hỏng khi bị mất điện. Thời gian giữ lạnh dài tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không được thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt tốt, ngăn nhiệt bên trong không thoát ra.

5. Điều khiển thông minh ngoài cánh

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ giúp người dùng quan sát cũng như điều chỉnh nhanh chóng, thuận tiện. Chỉ với những cái chạm đơn giản là nhiệt độ đã được thay đổi mà không cần mở tủ quá nhiều lần.

Đó là 5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh R-MY800GVGV0D(MIR), model cao cấp của Hitachi. Bên cạnh đó, chiếc tủ này còn nhiều điểm ấn tượng khác. Đặc biệt là thiết kế mặt kính không khung viền, nổi bật trên gam màu xám tinh tế, cung tích lớn tới 569 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook