0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5Kg

Ngày Đăng: 09:23 19/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV còn mang tới cho người tiêu dùng mẫu máy giặt với nhiều tính năng hiện đại.

Gần đây, các nhà sản xuất Hàn Quốc có những bước phát triển đột phá trong lĩnh vực máy giặt với việc mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm mang thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và được ứng nhiều nhiều công nghệ hiện đại. Dòng máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV là cũng một trong những dòng sản phẩm tốt có mặt trên thị trường. Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu xem những tính năng gì nổi bật nào của máy giặt thu hút người sử dụng nhé.

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV

1. Thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế

Chiếc máy giặt Samsung AddWash Inverter WW85K54E0UW/SV sở hữu tông màu trắng tinh tế, bắt mắt, góp phần nâng tầm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Cửa kính pha lê trong suốt có độ bền cap trên máy giặt sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Hơn nữa, tay cầm còn được đặt ở vị trí 45 độ, giúp cho người dùng cầm nắm và thao tác dễ dàng hơn.

Top 3 máy giặt Samsung AddWash được chọn mua nhiều nhất

Máy giặt Samsung cửa trước này có khối lượng giặt quần áo là 8.5Kg cho một mẻ giặt. Lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của những gia đình có 3 – 5 thành viên.

2. Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Giải quyết lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình. Công nghệ Digital Inverter được trang bị trên máy giặt Samsung Inverter giá rẻ này sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi tháng cho người sử dụng.

Thêm vào đó, công nghệ hiện đại còn giúp gia tăng hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt động êm ái, mượt mà, không rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy giặt nữa đấy nhé.

Máy giặt Samsung WW85K54E0UW

3. Giặt sạch sâu với Eco Bubble

Điểm đặc biệt đó là chiếc máy giặt Samsung Inverter 8.5Kg WW85K54E0UW/SV được ứng dụng công nghệ giặt ECO Bubble hiện đại. Có sự kết hợp giữa nước và khí, sau đó máy sẽ đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành những bong bóng xà phòng nhỏ, siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng gấp 40 lần vào sâu bên trong từng sợi vải.

Nhờ vậy mà các vết bẩn cứng đầu bám trên đồ giặt sẽ được làm sạch hoàn toàn, tiết kiệm tối ưu chất giặt tẩy. Hơn thế nữa, công nghệ này còn hạn chế phai màu quần áo khi giặt, nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Máy Giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/sv

4. Diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng với chức năng giặt hơi nước

Máy giặt Samsung giá rẻ WW85K54E0UW/SV được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Với khả năng sử dụng hơi nước nóng đun trực tiếp có nhiệt độ cao để luồn qua từng kẽ hở của sợi vải. Từ đó, các vết bẩn, vi khuẩn, cặn bám và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sẽ được loại bỏ, với hiệu suất lên đến 99,9%. Giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của cả gia đình, được chứng nhận của Intertek.

Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước này còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nếp nhăn trên quần áo một cách hiệu quả. Tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt Samsung WW85K54E0UW/sv

5. Tính năng vệ sinh lồng giặt

Sản phẩm được trang bị tính năng Eco Drum Clean (vệ sinh lồng giặt) sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt. Theo đó, máy giặt này sẽ nhanh chóng loại bỏ cặn bám, nấm mốc, vi khuẩn gây mùi trên lồng giặt và ron cửa, giúp giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho. Nhờ có quá trình ngâm, rung cùng với vắt ở tốc độ cao, lồng giặt sẽ được làm sạch dễ dàng mà không phải sử dụng đến hóa chất nào khác.

Máy Giặt Samsung WW85K54E0UW/SV

Giá máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV bao nhiêu tiền?

Giá bán tham khảo của máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV là 7.350.000 đồng, một mức giá rẻ phù hợp cho nhiều hộ gia đình Việt. Với các tính năng hiện đại nêu trên chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt hiện đại, được ứng dụng những tính năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu giặt giũ thì máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV là cái tên không thể bỏ qua trong năm 2021 này.

Hy vọng với bài viết trên, các bạn sẽ nắm được đầy đủ các thông tin về máy giặt Samsung 8.5Kg WW85K54E0UW/SV, để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook