0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FMA60RVMV

Ngày Đăng: 15:18 20/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FMA60RVMV. Qua bài viết dưới đây nhé!

Làm lạnh thông minh trên điều hòa Multi Daikin FMA60RVMV

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FMA60RVMV

Điều hòa Multi Đaikin FMA60RVMV nổi bật với cơ chế làm lạnh thông minh giúp không gian mát mẻ; chỉ trong vài phút, xua đi cái nóng bức oi ả của mùa hè. Bạn có thể cài đặt hệ số làm lành theo nhu cầu sử dụng của mình.

Với dàn lạnh âm trần nối ống gió Đaikin FMA60RVMV có thể kết hợp được với cục nóng 1 chiều. hoặc 2 chiều được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng; của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Công nghệ Inverter hiện đại

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là tích hợp công nghệ biến tần. Giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40-50 % so với sản phẩm thông thường.

Hơn nữa điều hòa inverter Multi Daikin FMA60RVMV còn làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ của bạn. Không những làm giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng mà còn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Công nghệ mắt thần thông minh, hiện đại trên điều hòa Multi Daikin FMA60RVMV

Dàn lạnh Multi Daikin FMA60RVMV được tích hợp tính năng hiện mắt thần thông minh. Bản chất của nó là một cảm biến hồng ngoại có thể dò tìm và phát hiện tất cả các chuyển động trong phòng.

Trong trường hợp không có chuyển động sẽ chủ động căn chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ. Với cơ chế này có tác dụng hỗ trợ tiết kiệm 20%. năng lượng khi máy làm lạnh và 30% nếu sử dụng chế độ sưởi.

Ngoài ra khi có người bước vào phòng điều hòa 2 chiều Multi Daikin FMA60RVMV; sẽ tự động trở lại hoạt động với mức nhiệt độ cài đặt lúc đầu. Như vậy, giả sử bạn quên tắt điều hòa khi ra ngoài thì cũng không lo lãng phí quá nhiều điện năng.

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin FMA60RVMV

Chức năng khử ẩm

Chiếc điều hòa chính hãng Đaikin có thể kết hợp khử ẩm. Và hoạt động làm lạnh, khô bằng cách sử dụng; luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống): Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió; theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng.

Vận hành êm ái với điều hòa Multi Daikin FMA60RVMV

Ngoài những tính năng hiện đại trên chiếc điều hòa giá rẻ Multi Daikin FMA60RVMV Cùng với chế độ hoạt động êm ái. Với độ ồn hoạt động của dàn lạnh có thể giảm bằng cách giảm tốc độ quạt sử dụng điều khiển từ xa không dây.

Cách đảo gió mạnh mẽ: Cánh đảo gió điều chỉnh độ mở của miệng gió để đạt được góc ;thổi tối ưu cánh hướng dòng rộng được uốn cong giúp tăng hiệu quả thổi gió bất kể vị trí đặt dàn lạnh.

Với cánh đảo gió tự động theo phương đứng (lên xuống): Phân bố gió đều khắp phòng. Chế độ luồng gió thoải mái: ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hướng lên trên trong khi vận hành.

Ngoài ra Với công suất làm lạnh lên tới 22000btu cùng công nghệ tiên tiến hiện đại; hy vọng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook