0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin 4MXM80RVMV

Ngày Đăng: 14:48 25/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn 5 tính năng nổi bật tích hợp trên điều hòa Multi Daikin 4MXM80RVMV. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé!

Làm lạnh thông minh, trên điều hòa Multi Daikin 4MXM80RVMV

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Đaikin giá rẻ Multi 4MXM80RVMV. Chính là được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh, hiện đại với khả năng kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin; từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, sản phẩm còn tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh. Một cách hiệu quả hơn, lên đến 80%. Giúp cho không gian được làm lạnh chỉ trong vài phút.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin 4MXM80RVMV

Với công nghệ tiên tiến điều hòa multi 4MKM80RVMV có khả năng làm lạnh cao hơn; công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn

Máy còn được tích hợp chế độ Econo tiết kiệm điện hiệu quả được tích hợp trên dòng điều hòa Daikin. Chế độ này duy trì điều hòa hoạt động ở công suất thấp nên cần nhiều thời gian hơn để có thể đạt tới nhiệt độ cài đặt; thích hợp sử dụng vào thời gian buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng; mang tới không gian mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.

Ưu điểm của chế độ này là vừa giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ vừa đảm bảo an toàn; cho các thiết bị điện trong nhà, khi hệ thống điện bị quá tải. Khi trong phòng có đông người hoặc thời tiết quá nóng

Dễ dàng kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau

Dàn nóng điều hòa giá rẻ multi 4MXM80RVMV có thể dễ dàng kết nối được với nhiều dàn lạnh khác nhau; chỉ với duy nhất 1 cục nóng. Có thể dễ dàng kết nối được với 3 đến 4 dàn lạnh khác nhau là lựa chọn lý tưởng nhất. Chỉ cần 1 dàn nóng duy trì sự thoải mái cho tận 4 phòng.

Với công suất dàn nóng lên tới 28000btu, có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau. Cho phép các bạn lựa chọn để kết hợp với dàn nóng này. Có thể lựa chọn loại cassette âm trân, giấu trần nối ống gió hoặc treo tường với công suất đa dạng từ 9000btu đến 24000btu; phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Tích hợp điều khiển thông minh, trên điều hòa Multi Daikin 4MXM80RVMV

Dàn nóng điều hòa Multi inverter 4MXM80RVMV 28000Btu Gas R32 còn được tích hợp điều khiển thông minh; chỉ một vài thao tác đã khiến căn phòng chở nên mát lạnh. Dù các bạn ở đâu, cũng có thể điều khiển máy bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng. Là sự lựa chọn hòan hảo cho người có lối sống hiện đại.

Hiệu suất vượt trội trên điều hòa Multi Daikin 4MXM80RVMV

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Daikin 4MXM80RVMV

Với công nghệ biến tần tiên tiến tích hợp trên hệ thống điều hòa inverter multi Đaikin; làm tăng khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Dàn nóng kết hợp để lắp cho 4 phòng, dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập; như lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook