0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật nhất của điều hòa âm trần Panasonic inverter

Ngày Đăng: 15:10 23/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Panasonic inverter được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn đảm bảo cho người dùng luôn cảm thấy dễ chịu nhất. Ngoài ra điều hòa âm trần này còn có nhiều tính năng nổi bật khác. hãy cùng tìm hiểu những tính năng này là gì nhé.

Điều hòa âm trần Panasonic inverter là gì?

Điều hòa âm trần Panasonic inverter là điều hòa âm trần Panasonic tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện; sử dụng ga R410A. Chiếc điều hòa có thương hiệu Nhật Bản và sản xuất tại Thái Lan.

Máy cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng và môi trường trong sạch hơn nhờ công nghệ nanoe™ X. Với khả năng lắp đặt dễ dàng và kiểu dáng đẹp mắt, dòng điều hòa này hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại.

5 tính năng nổi bật nhất

Công nghệ lọc khí nanoe™ X bảo vệ sức khỏe tối đa

5 tính năng nổi bật nhất của điều hòa âm trần Panasonic inverter


Panasonic luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu nên đã trang bị cho máy máy lạnh âm trần này công nghệ lọc không khí NanoeX có khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút mang lại không gian sống trong lành hơn.

Luồng khí mạnh mẽ 360 độ

5 tính năng nổi bật nhất của điều hòa âm trần Panasonic inverter

Điều hòa Panasonic âm trần với thiết kế mới có thể thổi gió 360 độ và dễ chịu thổi từ chính giữa tỏa ra xung quanh, kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cả căn phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh sau khi khởi động.

Ngoài ra máy trang bị Quạt Turbo với cánh xoắn 3D cung cấp lưu lượng gió lớn và mạnh mẽ giúp làm mát mọi ngóc ngách trong phòng.
Với công nghệ hiện đại, điều hòa âm trần Panasonic inverter mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng… Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng ion Plasma, Auto Clean giúp mang lại bầu không khí thoáng mát cho mọi người.

Cánh đảo gió rộng


Cánh đảo gió chính và cánh đảo gió phụ rộng hơn giúp giảm nhiễu động và tăng luồng khí. Ngoài ra, lỗ phun với góc rộng hơn cho phép luồng khí phun đạt tới năm mét.

Thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt

5 tính năng nổi bật nhất của điều hòa âm trần Panasonic inverter

Panasonic có thiết kế mặt nạ phẳng và tinh tế của máy điều hòa mới với phần lộ ra so với trần nhà chi 33.5mm mang lại thiết kế hài hòa cho cả văn phòng và nhà hàng.

Dòng máy Điều hòa âm trần Cassette Panasonic inverter 4 hướng thổi mới được cải tiến thiết kế giúp dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong thân dàn lạnh so với các dòng máy thông thường khác.

(1) Trước đây, vị trí treo máy so với model cũ, bu-lông treo máy khó thao tác do tai treo lớn.
(2) Tai treo được thiết kế hình chữ V, giúp dễ dàng thao tác lắp đặt.
(3) Bu-lông hơn, giúp lắp đặt dễ hơn.

Độ êm và bền

5 tính năng nổi bật nhất của điều hòa âm trần Panasonic inverter


Do được tích hợp công nghệ mới nên máy lạnh âm trần Panasonic inverter chạy rất êm ái và có độ ồn thấp khi khởi động cũng như trong suốt thời gian sử dụng.

Máy có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.

Hiện nay, điều hòa âm trần Panasonic này được sử dụng phổ biến tại các khu trung tâm thương mại lớn, nơi đông người vì công suất của chúng rất lớn. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc chưa tìm ra được câu trả lời xin liên hệ đến Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook