0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng hiện đại cực hữu ích có trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Ngày Đăng: 15:38 13/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 là dòng sản phẩm được bán cực chạy ở thời điểm hiện tại. Lý do nhiều người ưa chuộng sản phẩm này bởi nó có khá nhiều các tính năng cực hữu ích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh qua 5 tính năng tiên tiến nổi bật và hữu ích nhất có trên chiếc điều hòa này nhé.

1.Chế độ Nanoe-X giúp lọc không khí suốt 24/7 để bảo vệ sức khỏe

5 tính năng hiện đại cực hữu ích có trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 là dòng điều hòa cao cấp nên không thể thiếu công nghệ nanoe-X diệt khuẩn được. Công nghệ này sẽ giải phóng các hạt ion ra xung quanh không khí chưa các hydroxyl có khả năng phân hủy mạnh các tác nhân gây ô nhiễm không khí như là: Vi khuẩn, virus, nấm mốc, bụi phấn hoa và thậm chí còn có thể khử mùi,…

Chế độ Nanoe-X của điều hòa Panasonic CU/CS-U24XKH-8 được thiết kế độc lập với cả chế độ làm mát của điều hòa. Vì vậy bạn có thể bật chế độ này cả ngày để nó thay thế một chiếc máy lọc không khí giúp làm sạch không gian phòng suốt 24/7 với công suất chỉ 25W.

2.Chế độ iAuto-X cho căn phòng làm mát nhanh, cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Chế độ iAuto-X có trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 sẽ giúp căn phòng được làm mát siêu nhanh chóng. Cả không gian sẽ được ngập tràn bầu không khí lạnh chỉ sau khoảng 10 phút khởi động điều hòa. Chế độ này sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn đến 25% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, iAuto-X còn giúp cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm xuống dưới 60%. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U24XKH-8 sẽ mang lại cho môi trường ngủ nhà bạn trở lên thoải mái và lý tưởng hơn. Không còn cảm thấy nhiễm lạnh vào ban đêm nhờ chức năng làm lạnh thoải mái này.

3.Điều khiển điều hòa ở mọi lúc, mọi nơi chỉ với điện thoại

5 tính năng hiện đại cực hữu ích có trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24XKH-8 có bộ điều hợp mạng tùy chọn CZ-TACG1 cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa này ở bất kì đâu, bất kì nơi nào chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Bộ điều khiển còn cho phép kết nối tối đa lên tới 20 thiết bị máy lạnh tại cùng một địa điểm, tối đa là 10 địa điểm. Với những nơi như nhà hàng, khách sạn thì đây quả thực là một thiết bị theo dõi cực kì hữu ích.

4.Chế độ ECO + A.I cùng công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-U24XKH-8 giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức lý tưởng.

Điểm đáng chú ý nhất vẫn là chế độ ECO + A.I công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại. ECO sẽ tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp, A.I trí tuệ sẽ cân bằng giữa nhiệt độ làm lạnh và công suất hoạt động của điều hòa sao cho phù hợp. Nhờ đó mà căn phòng sẽ được làm lạnh một cách dễ chịu thoải mái hoàn toàn mà vẫn bảo đảm cho điều hòa tiết kiệm năng lượng.

5.Chế độ ngủ đêm cho điều hòa vận hành êm ái, cân bằng nhiệt độ lý tưởng

5 tính năng hiện đại cực hữu ích có trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U24XKH-8 còn có thêm cả chế độ ngủ đêm cực kì hiện đại. Chế độ này sẽ giúp điều hòa vận hành được êm ái hơn trong khi vừa nhấn nút kích hoạt. Điều hòa sẽ tự cân bằng nhiệt độ làm lạnh cho không gian nhà bạn vào giữa đêm. Thường sẽ tăng thêm nhiệt độ để căn phòng không bị quá lạnh, tránh gây nhiễm lạnh cơ thể vào giữa đêm do nhiệt độ bên ngoài trời cũng sẽ bị giảm bớt đi.

Đó là 5 tính năng nổi bật và cực kì hữu ích có trên điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với phần nội dung ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích hơn về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook