0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:24 17/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV để lại ấn tượng khá mạnh mẽ khi sở hữu mặt thép phủ gốm bền bỉ, có tính thẫm mỹ cao. Hơn nữa model này còn trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn mang tới những tiện nghi thiết thực cho người dùng.

1. Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV giúp tiết kiệm điện năng

Một tính năng cực kỳ thông minh sẽ giúp người dùng giảm chi tiêu sinh hoạt, tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa nó còn giúp bạn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện và hàng tháng có thể giảm thêm 10% điện năng.

5 tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn nên biết

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV còn được trang bị công nghệ Digital inverter với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác ở 7 cấp độ. Như vậy bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện hơn và giúp nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ của máy nén với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày.

2. Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+

Bạn sẽ có một không gian lưu trữ thức ăn hiệu quả hơn, không lo hư hỏng và giảm tình trạng biến đổi chất nhờ ngăn Optimal Fresh+. Với 4 chế độ linh hoạt, bạn sẽ điều chỉnh sau cho phù hợp và đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm, phù hợp với thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống. Đặc biệt hơn, ngăn chứa được thiết kế kín vì thế sẽ ngăn mùi xâm nhập và hạn chế vi khuẩn gây hại.

5 tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn nên biết

3. Hệ thống Active Fresh Filter giúp khử mùi, diệt vi khuẩn 99%

Để giúp thức ăn của bạn được dự trữ an toàn thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CB6784C3/SV đã trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter. Như vậy các loại mùi hôi, tanh khó chịu cùng vi khuẩn sẽ được đánh bật tới 99%, mang lại một không gian an toàn, sạch sẽ và đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa thứ ăn sẽ tránh bị nhiễm mùi và khi mở cửa bạn luôn cảm thấy dễ chịu.

4. Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV với khay lấy nước ngoài

Được trang bị khay lấy nước ngay ở phía ngoài vì thế người dùng sẽ thao tác dễ dàng để giải khát nhanh hơn. Khi có nhu cầu thì bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần mà không phải mở cửa là ngay lật tức sẽ có nước sử dụng. Trong những ngày thời tiết oi bức thì bạn sẽ thấy được sự hữu ích mà tính năng này mang lại nó sẽ giúp bạn giải khát hiệu quả hơn.

5 tính năng có trong tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV bạn nên biết

5. Làm đá tự động Auto Ice Maker giúp tiết kiệm thời gian, thao tác

Tiện lợi hơn hẳn những sản phẩm thông thường, chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này với chế độ Auto Ice Maker sẽ giúp bạn không cần châm nước vào khay như trước. Điều này sẽ tránh nước đổi ra bên ngoài, ảnh hưởng tới việc làm lạnh và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể và luôn đảm bảo đá sạch để sử dụng ở bất cứ khi nào cần.

Để có đá sử dụng thì bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ được tích hợp sẵn trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ đẩy qua ngăn đông để làm đá liên tục, phục vụ nhu cầu của cả gia đình bạn tốt hơn. Như vậy bạn sẽ luôn có những viên đá tinh khiết để cho vào đồ uống giải nhiệt hiệu quả và dập tan sự oi bóng khó chịu của những ngày Hè.

Ngoài 5 tính năng nổi bật trên thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3/SV còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính, hệ thống làm lạnh vòm, công nghệ SpaceMax giúp tăng không gian trữ…. Đặc biệt với dung tích 406 lít, bạn sẽ có không gian chứa tốt hơn, phù hợp dành cho nhiều gia đình hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook