0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh mà ít ai biết

Ngày Đăng: 09:14 11/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) sở hữu mặt gương xám với 4 cửa mở vô cùng tiện lợi. Đây là một sản phẩm khá hiệu đại mà bài biết hôm nay sẽ giúp bạn năm được thêm 5 tính năng nổi bật bên trong mà ít ai biết.

1. Chuyển đổi ở hai mức 18°C và -3°C phù hợp mọi nhu cầu

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh mà ít ai biết
Ngăn chuyển đổi đa năng

Giúp bạn có thêm một không gian trữ hiệu quả và vô cùng tiện ích. Tủ lạnh trang bị ngăn Selectable Zone cho phép người dùng lựa chọn ở hai mức 18°C và -3°C. Tùy vào thực phẩm dự trữ mà bạn sẽ đư ra điều chỉnh phù hợp nhất. Ngăn trữ sử dụng 1 cánh mở riêng sẽ đáp ứng nhu cầu một cách vô cùng chính xác mà bạn không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

2. Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ trung bình 594kW/năm

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với công nghệ inverter

Có thể giảm tới 35% điện khi công nghệ inverter điều chỉnh máy nén hoạt động êm ái, đảm bảo tính khoa học cao. Máy hoạt động bền bỉ nhưng vẫn giữ được hiệu quả làm lạnh cao, giúp cho rau củ luôn tươi ngon và mọng nước.

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh mà ít ai biết
Công nghệ inverter và cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với cảm biến nhiệt Eco

Trang bị cảm biến Eco, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) sẽ nhận biết sự thay đổi trong từng ngăn, từ đó đưa ra điều chỉnh phù hợp. Nhiệt độ sẽ luôn được duy trì hiệu quả ở mọi thời điểm, giảm thiểu điện năng hao phí vô cùng đáng kể.

3. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Triple Power

Để thực phẩm giữ được hương vị vốn có, đồng thời khi mở tủ để cất trữ, người dùng không cảm thấy khó chịu thì bộ lọc Triple Power sẽ đóng vai trò quan trọng. Triple Power có thể loại bỏ 7 thành phần mùi, kết hợp với các tính chất của than hoạt tính giúp lọc hiệu quả các mùi hôi khó chịu và vi khuẩn.

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh mà ít ai biết
Công nghệ khử mùi 3 lớp

4. Khay chuyển đổi đồ khô – rau củ bên trong ngăn mát

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) sẽ giúp bạn trữ được rau, củ, quả một cách tối ưu khi có rất nhiều ngăn riêng biệt. Đặc biệt còn có khay chuyển đổi trữ đồ khô hoặc rau củ vô cùng tiện. Đảm bảo độ ẩm thích hợp nhất cho loại thực phẩm của bạn. Nhiều ngăn trữ sẽ giúp bạn phân loại và cất trữ hiệu quả, hạn chế dập nát và hư hỏng.

5. Ngăn hơi lạnh thoát ra, giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện

Hơi lạnh bên trong sẽ đảm bảo ổn định và hạn chế thoát ra nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Giảm điện hao phí vô cùng đáng kể và yên tâm bảo quản ngay cả khi mất điện. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ, thực phẩm không hư hỏng và không bị thay đổi môi trường.

5 tính năng có trong tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) 4 cánh mà ít ai biết
Nội thất rộng rãi, đẹp mắt

Ngoài những tính năng kể trên, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) còn có khả năng làm lạnh, làm đá nhanh, có chuông báo cửa mở, đệm cửa chống mốc, đèn chiếu sang tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác.

Không những vậy thì bên ngoài còn mang tới một sự hoàn hảo với vẻ đẹp đầy độc đáo. Bạn sẽ sử dụng hiệu quả với 4 cửa mở, cất trữ linh hoạt và bao quát toàn bộ không gian bên trong một cách dễ dàng. Thật đẳng cấp với mặt gương xám thiết kế tràn viền vô cùng hoàn hảo, mang tới một không gian đầy lôi cuốn.

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook