0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:06 15/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV ngoài khả năng làm mát còn có thể sưởi ấm vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này sẽ mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật trong sản phẩm bạn nên biết.

1. Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV với chế độ gió 3D

Có thể nói, chế độ gió ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả làm mát cũng như sự thoải mái cho người dùng. Với điều hòa Đaikin FTXV50QVMV thì bạn không phải cài đặt nhiệt, chỉ cần ích hoạt chế độ góp 3D trên remote là máy sẽ tự vận hành, mang tới hiệu quả cao.

5 tính năng có trong điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV bạn nên biết
Chế độ gió 3D

Các cánh gió đảo tự động theo phương ngang và thẳng đứng sẽ tuần hoàn luân chuyển khí tới mọi nợi, mọi vị trí. Dù ở bất cứ đâu thì bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sự mát mẻ, dễ chịu và tránh thổi trực diện gây khô da, dễ bị cảm lạnh. Đồng thời vị trí lắp đặt điều hòa cũng sẽ không ảnh hưởng quá lớn tới hiệu quả làm mát nữa.

2. Chức năng làm khô thoáng không khí, khử ẩm vượt trội

Vào những ngày nồm ẩm ướt, căn phòng thường xuất hiện tình trạng đổ môi hôi gây cản trở cho việc đi lại. Đồng thời đây cũng là điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển. Điều hòa Đaikin inverter FTXV50QVMV có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng này khi có chế độ hút ẩm.

Độ ẩm trong phòng sẽ được làm giảm đáng kể và vẫn duy trì nhiệt độ cài đặt trước đó giúp bạn thoải mái hơn với không khí khô thoáng và trong lành.

3. Chức năng Powerfull tăng cường lưu lượng gió lên cực đại

5 tính năng có trong điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV bạn nên biết
Làm lạnh nhanh

Ngay khi kích hoạt tính năng này, máy sẽ giảm công suất và thổi hơi lạnh ở cường độ cao, lưu lượng gió lớn. Chỉ trong 20 phút sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi ngay khi vừa bước vào phòng. Nhiệt độ sẽ nhanh đạt mức cài đặt và bạn sẽ cảm nhận sự mát mẻ hoặc ấm áp vô cùng mà không phải chờ đợi lâu.

4. Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV với phin lọc Apatit Titan

Đây là bộ phin lọc khử mùi, kháng khuẩn tiên tiến được ứng dụng trong điều hòa Đaikin 18000 FTXV50QVMV có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tuyệt đối. Trước nhiều tác nhân gây hại, căn phòng của bạn vẫn sẽ được làm sạch an toàn khi không có mùi hôi, tanh, không vi khuẩn, nấm mốc. Phin lọc khử mùi titan có khả năng lọc sạch không khí ở cấp độ siêu phân tử.

5. Chế độ Econo mode giảm điện hao phí đáng kể

Ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ giảm công suất và giới hạn dòng điện, tiết kiệm tới 70% chế độ thông thường. Nhiệt độ làm lạnh sẽ được duy trì phù hợp, giảm tình trạng quá tải, giúp điều hòa hoạt động ổn định hơn và người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài mà không lo tốn điện.

5 tính năng có trong điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV bạn nên biết
Cảm biến mắt thần

Ngoài ra để giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ thì điều hòa Daikin FTXV50QVMV còn trang bị công nghệ DC inverter, cùng với cảm biến mắt thần điều chỉnh nhiệt độ dựa trên sự chuyển động. Cùng với đó là nhiều chế độ khác sẽ mang lại sự tiện nghi cao cho người dùng.

Giá thành của chiếc điều hòa này hiện khoảng 23.850.000₫, mức giá không quá cao bưởi đây là dòng máy 2 chiều lại có công suất lớn lên tới 18000Btu. Phạm vi hoạt động khá rộng rãi và ngoài những gì kể trên thì điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV50QVMV còn nhiều điểm nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook