0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng cơ bản có trong Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8

Ngày Đăng: 21:14 25/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 là dòng điều hòa cơ, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nhưng còn đa số khách hàng chưa hiểu rõ về những tính năng cơ bản của dòng này. Bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này.

1.Công nghệ Nanoe-G bảo vệ sức khỏe người dùng

Đây là công nghệ đặc trưng và độc quyền chỉ có ở điều hòa Panasonic. Công nghệ này đã đem lại thành công và tạo nên thương hiệu Panasonic đứng hàng đầu trên thị trường điện tử điện lạnh.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8

Trước tình hình khí hậu thời tiết đang trở nên ô nhiễm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và sức khỏe con người. Nhận thấy vấn đề đảm bảo sức khỏe cho khách hàng cần được đặt lên hàng đầu. Panasonic đã nghiên cứu và tích hợp công nghệ Nanoe-G vào các dòng điều hòa Panasonic treo tường

Việc lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 cũng là cách để bạn bảo vệ chính mình khỏi các bụi bẩn, vi khuẩn và những mùi hôi tại màng lọc. Mang tới cho bạn một không gian trong lành và tươi mát, đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu.

2.Chế độ tự chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng thì việc mà chúng ta thường gặp phải các lỗi hay sự cố là điều khó có thể tránh khỏi. Vì thế mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24VKH-8 đã được tích hợp tính năng tự chẩn đoán lỗi. Khi sản phẩm gặp sự cố thì máy sẽ phân tích những mã lối này và hiển thị trên điều khiển.

Từ đó sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện lỗi và khắc phục sự cố. Quá trình sửa chữa và bảo dưỡng máy sẽ trở nên nhanh chóng thuận tiện hơn, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa.

3.Làm lạnh nhanh với công nghệ iAuto

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-N24VKH-8 được tích hợp công nghệ iAuto với khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Bạn chỉ cần nhất nút và tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong vài phút sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

4.Tính năng Sleep giúp giấc ngủ sâu hơn.

Giấc ngủ đêm rất là quan trọng. Hiểu được điều đó nên điều hòa Panasonic treo tường với chế độ vận hành khi ngủ sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió đem đến khả năng vận hành êm ái.

Chế độ này sẽ vận hành êm ái khiến bạn không còn cảm nhận được những âm thanh khó chịu trong khi ngủ và cũng sẽ tránh bị lạnh quá vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên cho phù hợp với nhiệt độ trong phòng.

5.Chế độ hút ẩm, chống ẩm mốc cho căn phòng.

điều hòa panasonic

Trong những ngày mưa gió hay nồm ẩm thấp khiến cho sàn nhà, tường đổ mồ hôi gây khó chịu cho mọi gia đình. Bạn đừng quá lo lắng nếu đang sở hữu điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 với chức năng hút ẩm .

Bạn chỉ cần nhấn nút ” Dry ” thì chỉ sau một thời gian ngắn sẽ giúp căn phòng của bạn được khô ráo, thoáng mát không còn gây khó chịu. Những vi khuẩn và vi rút, nấm mốc cũng không thể phát triển được mang tới không gian thoải mái dễ chịu.

Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều CU/CS-N24VKH-8 Gas R32 là dòng sản phẩm đã được trang bị những tính năng vô cùng cơ bản và cần thiết phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay điện máy Thiên Phú đang bán điều hòa Panasonic giá rẻ chỉ có 20.350.000. Sở hữu nhiều tính năng cùng công suất lớn thì đây là dòng điều hòa đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook