0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nhất định phải mua điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8

Ngày Đăng: 16:25 21/03/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8 có xuất xứ từ thái lan. Là một trong những giải pháp giúp bạn có được một không gian sống tiện nghi. Và tốt cho sức khỏe nhưng lại không tốn quá nhiều điện năng. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nhất định phải lựa chọn chiếc điều hòa này.

1.Tinh tế hiện đại trong thiết kế

5 lý do nhất định phải mua điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8

Điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8 là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và tinh tế nhất hiện nay. Với thiết kế mới, kiểu dáng hiện đại được đánh giá đẹp hơn, tinh tế hơn với mầu trắng sự dịu nhẹ thích hợp ở rất nhiều không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea 24000btu 1 chiều này còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Cho những căn phòng từ 30 dưới 40m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng khách sạn.

2.Tốc độ làm lạnh cực nhanh

Điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8 là dòng máy 1 chiều mới mà Midea vừa ra mắt thị trường năm nay. Chiếc điều hòa này có công suất làm lạnh lớn lên đến 24000btu cùng cánh đảo gió kép; giúp làm lạnh nhanh chóng và tạo nên bầu không khí mát lạnh lan toả đến mọi vị trí trong phòng.

Với công suất làm lạnh mạnh mẽ đi cùng thiết kế vô cùng hiện đại với 2 cánh đảo gió độc lập. Sản phẩm có sự cải tiến lớn và cánh đảo gió phía ngoài rộng giúp mở rộng không gian làm lạnh, tăng lưu lượng gió; cải thiện khả năng tăng tốc độ gió cấp hiệu quả.

Nhờ thiết kế đặc biệt này mà luồng gió mát có thể đi xa hơn đảm bảo dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bạn cũng sẽ cảm nhận được luồng không khí mát lạnh dễ chịu. Với chế độ thổi gió 4 hướng giúp hơi lạnh lan tỏa rộng khắp trong căn phòng của Bạn.

Đặc biệt khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Powerful, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh. dễ chịu ngay khi bật máy, tiết kiệm thời gian chờ đợi để có được căn phòng mát lạnh lý tưởng. Với nhiều tính năng công nghệ, chất lượng ngày càng được cải thiện tốt hơn cho người tiêu dùng.

3.Tích hợp lưới lọc bụi HD mật độ cao

5 lý do nhất định phải mua điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8

Điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8 ngoài thiết kế đẹp và khả năng làm lạnh nhanh. Sản phẩm còn được trang bị màng lọc mật độ cao, sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn bụi bẩn nấm mốc.

Với chức năng Fresh tạo ion âm diệt khuẩn làm sạch không khí cùng với tấm lọc bụi 2 lớp HD. Có tác dụng lọc sạch bụi bẩn trong không khí, đồng thời loại bỏ vi khuẩn, giúp khử mùi khó chịu, trả lại không gian mát mẻ, trong lành cho ngội nhà của bạn.

Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa giá rẻ 24000btu này. Đó chính là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote. và từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ trong phòng phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

4. Follow Me tính năng điều chỉnh hướng gió tự động

Một điểm khá độc đáo và nổi bật trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-24CRN8 này. Đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Giờ đây bạn chỉ cần mang theo remote bên cạnh là bạn đã có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

Ngoài ra điều hòa 1 chiều Midea 24000BTU MSAFII-24CRN8 còn được sử dụng gas R32. Với hiệu suất làm lạnh cao hơn, thân thiện hơn với môi trường. Đây là môi chất làm lạnh mới nhất, tiên tiến nhất giúp tiết kiệm năng lương và tiết kiệm điện năng.

5. Dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ cao

5 lý do nhất định phải mua điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8

Đây chính là ưu điểm rất lớn của điều hòa Midea 24000btu 1 chiều này. Được tích hợp dàn nóng làm bằng nhôm. Và được phủ lớp mạ vàng giúp máy được bảo vệ trước các tác nhân có hại của môi trường như; axít ăn mòn, bám bụi bẩn và nồng độ muối cao trong không khí. Đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao và độ bền thách thức thời gian cũng như mọi điều kiện thời tiết khắc nhiệt.

Dàn nóng còn gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt giúp việc làm lạnh của máy tốt hơn. Hơn nữa phần tiếp xúc của bo mạch được làm bằng nhựa plastic. Để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa. Giúp mang lại cho bạn và gia đình không gian sống trong lành, thoáng mát nhất. Đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Máy lạnh midea 24000btu giá rẻ này còn chống bám bẩn và ăn mòn bởi các tác nhân từ thời tiết bên ngoài. Cũng như gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn. Nhìn chung chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-24CRN8 24000btu được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Đồng thời sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, dàn nóng bền bỉ sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao. Giá thành rẻ cho nên sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Tổng kết

Điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8 này không thể phủ nhận sức hút của nó đối với thị trường. Khi mà ngày này có quá nhiều sự lựa chọn cùng phân khúc giá tiền. Nhưng điều hòa 24000btu này vẫn có mức giá khá hợp lý với những gì mà chất lượng của nó mang lại.

Với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, còn tích hợp nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại. Hy vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình của bạn . Đến đây bạn đã trả lời được câu hỏi 5 lý do nhất định phải mua điều hòa Midea 24000Btu 1 Chiều MSAFII-24CRN8 rồi chứ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ điện máy thiên phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook