0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 15:41 26/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật và những chiếc tủ lạnh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) là sẽ lựa chọn khá tuyệt cho bạn ở thời điểm này bởi 5 lý do sau đây.

1. Mặt gương đen với kiểu dáng sang trọng

Lý do đầu tiên nằm ở thiết kế khi model này tỏ ra khá sang trọng, hiện đại và vô cùng cuốn hút. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sở hữu mặt gương đen với đường nét vuông vắn.
Tủ lạnh bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới giúp bạn sử dụng tiện lợi, mang tới sự quen thuộc nhất định. Nhìn từ từ phía khá hài hòa, đồng nhất với một mặt phẳng khi khoảng cách hai cánh rất nhỏ.

5 lý do nên mua tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK)
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đầy độc đáo

2. Tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện năng vượt trội

Khá tiết kiệm điện khi chiếc tủ này đã ứng dụng công nghệ inverter với cảm biến Eco. Bộ đôi này sẽ điều chỉnh hoạt động của máy nén, giúp làm lạnh nhanh và cực kỳ ổn định và hạn chế bất tắt máy liên tục.
Nhiệt độ bên trong có thể được chỉnh tự động mà bạn không cần can thiệp trước. Khi nhiệt độ bên trong, bên ngoài thay đổi, lượng thực phẩm tăng hoặc giảm thì tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sẽ tự đưa ra điều chỉnh, giảm điện tiêu hao khá đáng kể.

3. Trang bị ngăn chuyển đổi thông minh

Giúp người dùng bảo quản cực kỳ tối ưu khi chiếc tủ này trang bị 4 chế độ chuyển đổi trong ngăn Selectable Zone. Bạn sẽ lựa chọn chế độ, điều chỉnh nhiệt từ 3 tới -20 độ C sao cho phù hợp với từng thực phẩm.

5 lý do nên mua tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK)
Ngăn chuyển đổi linh hoạt
  • Chế độ làm mát 3 độ C tăng thêm diện tích chứa và sử dụng giống như ngăn mát thông thường.
  • Chế độ làm lạnh 1 độ C giúp duy trì các sản phẩm từ sữa, thịt và thực phẩm tươi của bạn ở nhiệt độ lý tưởng.
  • Chế độ cấp đông mềm -3 độ C thích hợp để lưu trữ thực phẩm sống giúp việc chế biến trở nên nhanh chóng.
  • Đông lạnh ở nhiệt độ -18 đến -20 độ C phù hợp để trữ kem, thực phẩm trong thời gian dài.

4. Tủ lạnh Hitachi có tính năng làm đá tự động

Khá tiện lợi khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) có tính năng làm đá tự động. Người dùng sẽ giảm bớt thao tác tay, có đá sử dụng tại mọi thời điểm và chỉ việc đổ nước và bình trữ trong ngăn mát.
Nhu cầu sử dụng đá rất cao vì thế tính năng sẽ cho thấy sự tiện dụng nhất là vào những thời điểm thời tiết nắng nóng. Có tính năng làm đá tự động là một điểm cộng và là lý do thứ 4 mà bạn nên chọn sản phẩm này.

5. Hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh chóng

5 lý do nên mua tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK)
Công nghệ làm lạnh

Thay vì sử dụng 1 dàn lạnh thông thường, chiếc tủ này đã trang bị hệ thống quạt kép với hiệu suất vượt trội. Hai ngăn với hai hệ thống quạt độc lập, đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt và người dùng có thể chỉnh tùy ý.
Công nghệ Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) còn giúp thực phẩm được giữ ẩm tốt hơn. Đảm bảo độ tươi ngon, hương vị tuyệt vời trong thời gian dài.

Đó là 5 lý do mà bạn nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK). Có thể thấy model này vừa giúp người dùng tiết kiệm điện, bảo quản hiệu quả, an toàn, sử dụng với nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook