0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua ngay cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W

Ngày Đăng: 14:01 08/01/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W là sản phẩm hút bình đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng với những ưu điểm vượt trội và giá thành rẻ. Bạn đang phân vân không biết có nên mua sản phẩm này hay không? Hãy cùng nhau tìm hiểu ngày 5 lý do bạn nên mua ngay sản phẩm này nhé!

1.Thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Karofi là thương hiệu của Việt Nam, kể từ khi thanh lập đến giờ Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị trí của mình tại thị trường trong nước và cả ngoài nước.

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm như: Máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí,.. các sản phẩm đều chất lượng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

2.Công nghệ làm lạnh bằng Block hiện đại và tiết kiệm

Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block cho khả năng làm lạnh nước nhanh và sâu hơn, ngoài ra công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

5 lý do nên mua ngay cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HC300-W

Với công nghệ hút bình hiện đại, cây nước được đặt âm nằm trong thân máy tạo thẩm mỹ cho không gian nhà bạn và việc thay thế bình nước mới cũng dễ dàng, nhanh chóng hơn.

3.Thiết kế tinh tế

Karofi HC300-W được thiết kế tối giản hiện đại và mới mẻ, với gam màu tinh tế sẽ góp phần làm nổi bật cho không gian nhà bạn.

5 lý do nên mua ngay cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W

Thân vỏ của cây nước được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt và chịu được nhiệt độ cao mà không gây ra phản ứng hóa học ảnh hướng đến chất lượng nguồn nước.

4.Công suất hoạt động lớn

Cây nước nóng lạnh HC300-W với công suất làm nóng 500W cho nhiệt độ nước nóng lên đến 90 độ C đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng như pha trà, pha caffe hay nấu mì một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Công suất làm lạnh 90W nhiệt độ nước lạnh xuống dưới 10 độ C với nhiệt độ này bạn sẽ nhanh chóng có ngay cốc nước mát lạnh uống vào ngày hè nóng nực.

5.An toàn cho người sử dụng

Cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W được trang bị khóa nước an toàn cho người già và trẻ nhỏ, với tính năng này sẽ đảm bảo an toàn, giúp tránh được việc nóng, bỏng ngoài ý muốn cho gia đình bạn.

Việc sử dụng ga R134a vừa thân thiện với môi trường lại vừa đảm bảo an toàn nguồn nước cho người sử dụng

5 lý do nên mua ngay cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W

Bầu chứa nước được làm bằng thép không gỉ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng nguồn nước có mùi hay bị rò rỉ điện.

Với bài viết trên đây, Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ đem lại được nhiều thông tin hữu dụng và bổ ích cho các bạn về cây nước nóng lạnh Karofi HC300-W.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook