0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua máy giặt LG Inverter TH2112SSAV 12Kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:16 21/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter TH2112SSAV thuộc dòng máy giặt cửa trên, được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu 5 lý do nên mua dòng sản phẩm này trong bài viết sau.

5 Lý do nên lựa chọn máy giặt LG Inverter TH2112SSAV

1. Máy giặt LG TH2112SSAV thương hiệu Hàn Quốc có thiết kế đẹp mắt

Máy giặt LG Inverter

Là một dòng máy giặt cửa trên của thương hiệu nổi tiếng LG. Vì thế, máy giặt LG Inverter TH2112SSAV 12kg sở hữu thiết kế hiện đại. Đi cùng gam màu xám bạc tinh tế và bắt mắt. Hơn nữa, nắp kính còn được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước có độ bền cao.

Bên cạnh đó, ciếc máy giặt LG lồng đứng này còn có khối lượng giặt lớn, lên đến 12kg. Đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có đông thành viên (trên 7 người) hay có nhu cầu giặt chăn mền lớn.

2. Máy giặt LG Inverter TH2112SSAV tiết kiệm điện tối ưu, hoạt động êm ái

Chiếc máy giặt LG Inverter này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Nhờ có công nghệ này, người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

máy giặt lg

Ngoài sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt này còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Giúp máy giặt vận hành một cách êm ái, không rung lắc và không gây ra tiếng ồn khó chịu mà vẫn đem lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.

3. Máy giặt LG Inverter TH2112SSAV diệt khuẩn bảo vệ sức khoẻ

Nhờ có chương trình giặt hơi nước hiện đại trên chiếc máy giặt Inverter này. Người dùng sẽ có thể yên tâm hơn về khả năng diệt khuẩn, hạn chế cặn bột giặt của máy. Đi kèm với đó là khả năng giảm nhăn, đẩy lùi các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trên quần áo. Đem đến cho bạn những bộ quần áo mềm mại, sạch khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

4. Khả năng giặt sạch quần áo của máy giặt LG TH2112SSAV

Máy giặt LG cửa trên này được trang bị công nghệ giặt Turbo Drum. Giúp cho lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau để quần áo được giặt sạch hơn. Đồng thời còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo tốt hơn.

máy giặt lg

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash 3D của máy giặt này còn rút ngắn thời gian giặt hiệu quả mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo. Tất cả là nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ hiện đại; WaveForce, JetSpray và TurboDrum.

Hơn nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy sẽ mô phỏng quá trình giặt tay cảu con người. Giải quyết nỗi lo về quần áo bị tưa chỉ, sờn rách trong khi giặt máy, giúp quần áo luôn sạch đẹp.

Máy giặt sẽ xử lý qua các vết bẩn cứng đầu có trên quần áo nhờ chức năng giặt trước được tích hợp trên máy giặt LG TH2112SSAV. Chức năng này sẽ kết hợp các chuyển động giặt nhào trộn và khuấy nhằm làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng trước khi giặt.

5. Có thể điều khiển máy giặt từ xa qua điện thoại

máy giặt lg

Một trong những tính năng hiện đại của sản phẩm đó là tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG SmartThinQ được cài đặt điện thoại. Đặc biệt hơn, với ứng dụng này, bạn còn có thể tải thêm nhiều chương trình giặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Máy giặt LG TH2112SSAV giá bao nhiêu?

Tại Điện Máy Thiên Phú, chiếc máy giặt LG Inverter TH2112SSAV này đang được bán với mức giá 9.500.000 đồng. Một mức giá khá phù hợp cho một sản phẩm có khối lượng giặt lớn và còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có đông thành viên thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn khá phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook