0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg năm 2024

Ngày Đăng: 16:26 11/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như khách hàng đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 thành viên thì máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg là lựa chọn rất đáng để cân nhắc hiện nay.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo 5 lý do nên mua máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg năm 2024, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Máy giặt LG inverter FV1414S3P thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Lý do đầu tiên bạn nên mua máy giặt LG FV1414S3P cho gia đình đó là nhờ thiết kế. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, tông màu xám bạc thanh lịch, máy giặt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có nút xoay và màn LED hiển thị rõ ràng các thông tin. Cùng việc ích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ sử dụng, nhờ đó các thành viên trong gia đình đều có thể thao tác và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

LG FV1414S3P có phần nắp máy được làm từ chất liệu kính cường lực 2 lớp trong và ngoài bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy sử dụng chế độ giặt nhiệt độ cao. Vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện, giảm thiểu trầy xước, bền bỉ theo thời gian.

Thiết bị có phần lồng giặt được làm từ thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt của máy giúp hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

LG FV1414S3P có khối lượng giặt tối đa là 14 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 5 thành viên. Hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo giặt một lần trong tuần.

Máy giặt LG inverter FV1414S3P nâng cao hiệu suất giặt giũ

Lý do máy giặt LG cửa trước FV1414S3P nên mua đó là nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Giặt hơi nước Steam: Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, luồn sâu vào các sợi vải. Công nghệ này giúp làm ức chế 99.99% sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng, thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Nhờ việc giặt bằng hơi nước nóng còn giúp giảm nhăn hiệu quả quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Giặt nhanh TurboWash360: rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Nhờ sử dụng với 4 vòi phun đa chiều 3D, vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan nhanh chóng, thẩm thấu sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ cho gia đình, tiết kiệm điện và nước đáng kể.

Công nghệ giặt 6 motion DD: mô phỏng 6 chuyển động giặt tay của con người (Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập). Công nghệ này giúp hạn chế tình trạng xoắn rối, đa dạng chuyển động giúp quần áo được giặt sạch hoàn hảo. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải bền đẹp theo thời gian.

Công nghệ cảm biến AI DD: Cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất. Nhờ uứng dụng trí thông minh nhân tạo, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt. Quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn 18%, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG inverter FV1414S3P tiết kiệm điện với inverter

công nghệ inverter

Ngoài hiệu quả giặt sạch tốt thì máy giặt LG inverter FV1414S3P còn là thiết bị tiết kiệm điện ấn tượng nhờ được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức công suất tiêu thụ điện của máy giặt LG FV1414S3P chỉ 19.37 Wh/kg nên người sử dụng có thể an tâm tiền điện hàng tháng sẽ tăng không quá nhiều.

Với động cơ truyền động trực tiếp Intello DD máy giặt sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo nhằm giảm tổn hại cho quần áo cũng như giảm thiểu rung lắc khi máy hoạt động, ngăn chặn tiếng động ồn ào, khó chịu.

Các tiện ích đa dạng của máy giặt LG inverter FV1414S3P

Chiếc máy giặt LG 14kg FV1414S3P được áp dụng nhiều tính năng thông minh như:

máy giặt LG FV1414S3P 14kg

Điều khiển từ xa: Tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ trên máy giặt LG FV1414S3P. Cho phép kết nối giữa điện thoại với máy giặt, thông qua ứng dụng để theo dõi hoạt động của máy hoặc tùy chỉnh bật, tắt từ xa.

Khóa trẻ em: khóa cửa và các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây tràn nước ra sàn. Tiện ích giúp người dùng an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Hẹn giờ giặt: giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ của mình, phù hợp cho những người bận rộn. Máy cho phép cài đặt hẹn giờ từ 1 – 24 giờ, khi bạn trở về là có thể lấy quần áo ra phơi tiện lợi vô cùng.

Thêm đồ trong khi giặt: bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo còn sót lại mà không cần phải đợi đến mẻ giặt khác. Tiết kiệm đáng kể thời gian và điện nước đáng kể cho người sử dụng.

Máy giặt LG FV1414S3P có giá bán hợp lý và bền bỉ khi sử dụng

Lý do cuối cùng nên mua máy giặt LG cửa ngang FV1414S3P đó là nhờ giá bán. Máy hiện được bán ra thị trường với mức giá chỉ 11.950.000 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý đối với một chiếc máy giặt inverter trên thị trường hiện nay.

Máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Cùng với mức giá bán hợp lý, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp trong cấu trúc sản phẩm nên máy giặt LG FV1414S3P này cũng đạt được độ bền bỉ ấn tượng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm mà hầu hết người sử dụng đánh giá cao về thương hiệu LG.

Chính vì thế, nếu như người sử dụng đang cần mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 người và đảm bảo tiết kiệm điện, công nghệ tiên tiến, đồng thời gián bán hợp lý thì chắc chắn model LG FV1414S3P sẽ là cái tên rất đáng để cân nhắc hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook