0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper CH-28TL22 ngay và luôn

Ngày Đăng: 16:17 01/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Casper CH-28TL22 được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế hiện đại, giá trị thẩm mỹ cao. Máy hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm nhanh cho toàn bộ không gian phòng. Và mùa đông 2021 đang gần kề thì đây chính là chiếc điều hòa nên mua ngay và luôn. Lý do vì sao ư hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh

5 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper CH-28TL22 ngay và luôn

Điều hòa âm trần cassette Casper này sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh giúp điều hòa hạ thấp nhiệt độ trong phòng chỉ trong giây lát. Để căn phòng của bạn có thể đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất; giờ đây bạn không cần mất công điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hướng gió,… mà chỉ cần nhấn nút TURBO trên remote; lúc này điều hòa sẽ đẩy tốc độ quạt gió lên mức tối đa; giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ mong muốn chỉ sau 30 giây.

Nhờ vậy mà người dùng có thể cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu chỉ sau ít phút khởi động. Xua tan đi cái nắng nóng oi bức trong những ngày hè mà không phải chờ đợi lâu.

Công nghệ có thể giúp máy nén đạt đến 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Không khí mát lạnh sẽ được tỏa ra nhanh chóng, đồng đều từ dàn lạnh của điều hòa. Giúp người dùng không còn lo ngại trong những ngày Hè nắng nóng nữa.

Hệ thống lọc Multi Filter bảo vệ sức khỏe

5 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper CH-28TL22 ngay và luôn


Điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-28TL22 được trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí. Hệ thống lọc này bao gồm: Máy lọc nano, máy lọc sliver, carbon, bio… Hệ thống lọc này có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng.

Cảm biến iFeel tự cảm biến nhiệt độ

Điều hòa Casper âm trần CH-28TL22 được tích hợp cảm biến iFeel. Khi kích hoạt tính năng này; máy sẽ tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất. Nhờ vậy mà người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Chế độ ngủ đêm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Chế độ ngủ đêm của điều hòa sẽ giúp tự tăng thêm nhiệt độ vào ban đêm. Điều này giúp người ngủ sẽ không cảm thấy bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm. Giúp cho giấc ngủ được ngon sơn, sâu hơn và góp phần bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Cơ chế tự làm sạch thông minh nâng cao độ bền

5 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper CH-28TL22 ngay và luôn

Khi khởi động chức năng i-Clean; điều hòa âm trần 2 chiều Casper này sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Nhờ chức năng này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh bảo dưỡng máy định kỳ; mà vẫn đảm bảo giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo.

Chế độ bảo hành tuyệt vời

5 lý do nên mua điều hòa âm trần Casper CH-28TL22 ngay và luôn

Ờ thời điểm hiện tại, Casper là hãng điều hòa giá rẻ có chế độ bảo hành vàng cao nhất trên thị trường Việt Nam cho từng sản phẩm Casper chính hãng được bán ra thị trường.

Điều hòa Casper có thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm cho sản phẩm mới. Hãng bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén đối với những lỗi từ nhà sản xuất.

Vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi thử nghiệm lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình.

Nói chung, máy lạnh âm trần Casper CH-28TL22 sở hữu với khá nhiều các công nghệ hiện đại, nổi bật. Máy được bảo hành dài lâu. Giá bán lại không quá cao so với sản phẩm điều hòa có công suất 24000. Chính vì thế đây chính là chiếc điều hòa nên mua ngay và luôn cho mùa đông 2021 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook