0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên lựa chọn máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Ngày Đăng: 07:16 19/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV có khối lượng giặt quần áo là 12kg phù hợp với gia đình có từ đông thành viên. Với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, sản phẩm sẽ dem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các ban 5 lý do nên lựa chọn máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV cho gia đình, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV thiết kế sang trong, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Samsung AI WW12TP94DSB/SV gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế sang trọng với tông màu đen chủ đạo cùng bảng điều khiển được đơn giản hóa, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt nút xoay, cảm ứng có màn hình hiển thị, góp phần tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 12 kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp thêm cửa phụ Add Wash ngay trên cửa chính. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt, nước giặt/xả vào máy một cách tiện lợi. Không lo bỏ quên quần áo, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

2. Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV sở hữu cảm biến thông minh

Lý do tiếp theo đó là máy giặt Samsung Inverter 12kg WW12TP94DSB/SV được trang bị công nghệ AI Wash thông minh. Đem đến hiệu quả giặt sạch hoàn hảo với 4 cảm biến có thể nhận biết khối lượng giặt và độ bẩn, sau đó tự động tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt phù hợp nhất

máy giặt Samsusng WW12TP94DSB/SV

AI Wash sử dụng nguyên lý hoạt động của tia sáng để theo dõi, phân tích độ bẩn của đồ giặt dựa vào độ đục/trong của nước, sau đó tự động phân bổ nước giặt, thời gian giặt phù hợp nhất.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị ngăn nước giặt xả AI Dispenser. Dựa theo tính toán của AI Wash sau đó tự động phân bổ lượng nước giặt xả chính xác theo khối lượng áo quần giặt. Nhờ đó, quần áo không chỉ được giặt sạch tối ưu mà còn sử dụng chất giặt tẩy hợp lý, tránh lãng phí.

3. Máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ

Bên cạnh công nghệ AI Wash, máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV được áp dụng công nghệ EcoBubble. Với khả năng hòa tan nước giặt/bột giặt để ttajo thành bong bóng siêu mịn và thẩm thấu vào sợi vải. Từ đó đánh bật các vết bẩn, giảm cặn bám bột giặt, bảo vệ chất liệu vải đến 45%.

Thêm nữa, máy giặt sở hữu công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi phun có áp lực mạnh, tối ưu vòng xoay của lồng giặt giúp cho các bong bóng siêu mịn thấm sâu vào áo quần. Từ đó tiết kiệm đến 50% thời gian giặt giũ cho bạn.

máy giặt Samsung INVERTER WW12TP94DSB/SV 12kg

Đáng chú ý đó là sản phẩm được tích hợp công nghệ VRT Plus™. Với cải tiến trên máy giặt gồm: thiết kế khung máy mới, bộ cảm biến phát hiện rung ồn, tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, giảm rung ồn đến 30%. Máy giặt này sẽ vận hành vô cùng êm ái, trả lại không gian yên tĩnh hơn.

4. Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV tiết kiệm điện năng tối ưu

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu từ 40-50 so với dòng không có Inverter. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp duy trì sự vận hành ổn định và êm ái của máy giặt, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Động cơ Digital Inverter này sử dụng nam châm vĩnh cửu nên ma sát được giảm thiểu khi vận hành. Cho mấy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hơn so với động cơ thông thường khác.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

5. Nhiều tính năng thông minh có trên máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV

Model máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV được hãng Samsung trang bị nhiều tính năng, nổi bật như:

  • Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng thông minh SmartThings. SmartThings còn có thể giám sát máy giặt từ xa, khắc phục các sự cố kịp thời.
  • Tính năng hẹn giờ giặt, quản lý thời gian giặt giũ.
  • Tính năng khóa trẻ em, mang lại cho bạn sự an tâm.
  • Vệ sinh lồng giặt, tăng chất lượng giặt sạch quần áo.

Trên đây là 5 Lý do nên lựa chọn máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg cho gia đình mình. Hy vọng bài viết này của Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và mua sắm dễ dàng hơn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook