0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Ngày Đăng: 16:32 30/01/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 đang là một sản phẩm nổi bật và được nhiều người tin dùng và lựa chọn, Sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và nhiều công nghệ hiện đại đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay những lý do nên chọn mua sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

1.Sản phẩm là thương hiệu Karoffi hàng Việt Nam – chất lượng cao.

Máy lọc nước Karofi thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam; tiền thân là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp ráp máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam. Không chỉ cây nước nóng lạnh mà máy lọc nước đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Việt Nam; vươn ra thị trường quốc tế.

5 lý do nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy ở Việt Nam trên dây chuyền công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

2.Thiết kế nhỏ gọn

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sở hữu với các đường nét tinh tế vuông góc, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển; cùng với gam màu trắng tin tế sẽ tạo nên cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn sự hiện đại và nổi bật hơn.

vỏ của cây nước làm bằng nhựa ABS siêu bền,không phai màu giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3.Công nghệ hút bình hiện đại

5 lý do nên lựa chọn cây nước Karofi HC18

Cây nước nóng lạnh HC18 sử dụng công nghệ hút bình giúp việc lắp đặt bình nước trở nên dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ hết. Bình nước 20 lít được đặt gọn gàng ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh, thiết kế cánh tủ bảo vệ đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn.

3.Hai chế độ nóng lạnh tiện lợi

Karofi HC18 có 2 chế độ nóng- lạnh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn từ những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè đến nhu cầu pha sữa, café, pha trà…

Ngoài ra cây nước còn sử dụng công nghệ làm lạnh vượt trội bằng Block nên có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn. Sản phẩm sẽ hoạt động cực kì êm ái và bền bỉ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa.

4. An toàn và tiết kiệm

5 lý do nên lựa chọn cây nước Karofi HC18

Cây nước nóng lạnh Karofi được trang bị khóa nước nóng an toàn,thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn,nhất là gia đình có trẻ sẽ tránh được những sự cố không may xảy ra.

Với những thông tin Điện Máy thiên Phú chia sẻ ở bài viết này,mong rằng sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook