0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên chọn mua máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Ngày Đăng: 15:43 04/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là thương hiệu máy giặt đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt nữa. Thuộc dòng máy giặt với nhiều cải tiến mới, máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg đã ngay lập tức thu hút người dùng ngay khi ra mắt.

Samsung WD14TP44DSB/SV với nhiều cải tiến trong thiết kế và trang bị những tính năng công nghệ giặt tiên tiến nhất. Chắc chắn thiết bị này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 5 lý do nên chọn mua sản phẩm này, cùng theo dõi nhé.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV sang trọng, hiện đại

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, thiết kế tinh tế đi cùng màu đen lịch lãm sang trọng. Thêm nữa, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thế hệ mới mang đến sự hiện đại, tiện dụng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ và hài hoà với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg inverter sở hữu khối lượng giặt lên đến 14kg. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ, giặt giũ lượng quần áo lớn. Nhờ đó bạn có thể giặt giũ quần áo trong 1 lần mà không phải chia ra nhiều mẻ như trước kia.

2. Được tích hợp chức năng giặt và sấy 2 trong 1

Không chỉ là chiếc máy giặt đơn thuần, Samsung WD14TP44DSB/SV còn là một chiếc máy sấy quần áo thực thụ. Chính vì thế mà quần áo của bạn sau mỗi lần giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng và lưu lại hương thơm lâu hơn trên quần áo của bạn.

máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV 14kg?

Thêm vào đó, tính năng này rất có lợi trong những ngày mưa ẩm ướt và những gia đình sống ở chung cư không có không gian phơi đồ. Bạn sẽ tiết kiệm được không gian cũng như chi phí mua máy sấy riêng.

3. Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng

Lý do tiếp theo khiến bạn nên chọn mua máy giăt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV đó chính là công nghệ Digital Inverter. Có thể giảm bớt ma sát khi vận hành nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu đê giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ hiện đại này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi dùng máy.

Đặc biệt, hãng Samsung trang bị cho model này công nghệ VRT Plus. Được tạo nên bởi việc cải tiến, gia cố bộ khung sường của máy và cảm biến chống rung. Nhờ vậy mà lồng giặt sẽ giữ được độ bằng khi có tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Công nghệ VRT Plus sẽ giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%, tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

công nghệ VRT Plus

4. Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ AI Wash. Trang bị 4 cảm biến giúp tính toán khối lượng, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả thích hợp sau đó đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất. Cho chu trình giặt hoàn hảo mà không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble. Có thể kích hoạt nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Mang lại những ưu điểm như: giặt sạch sâu, giảm cặn, bảo vệ màu vải, tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quần áo giặt khô trong ngày. Nhờ sự kết hợp công nghệ EcoBubble làm cho bột giặt thẩm thấu nhanh chóng cùng với vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh giúp cho quy trình giặt sẽ hoàn thành chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ cho bạn.

công nghệ Quick Drive

Nếu quần áo bạn chỉ mặc trong thời gian ngắn nhưng vẫn muốn đồ của mình sạch sẽ hoàn toàn và có thể sử dụng công nghệ AirWash. Dùng luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải, cho đồ giặt nhanh chóng được làm sạch sẽ, khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

5. Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV được tích hợp nhiều tiện ích

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ, máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV còn gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu nhiều tiện ích thông minh.

Để có thể giặt sạch quần áo lồng phải sạch, với tính năng vệ sinh lồng giặt máy sẽ tự động được làm sạch, loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Mang lại chất lượng giặt sạch tối đa, tăng độ bền cho thiết bị.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV được trang bị tính năng hẹn giờ giặt và khóa trẻ em, cho người dùng thuận tiện hơn khi dùng máy.

Trên đây là 5 lý do bạn nên mua máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi hết bài viết này của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook