0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn mua điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 model 2021

Ngày Đăng: 16:57 09/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 vừa có thể làm lạnh mà còn có thể sưởi ấm tiện lợi. Cùng xem ngay 5 lý do vì sao mà chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn mua chiếc điều hòa 2021 này nhé.

1.Tiết kiệm được chi phí mua sắm, sử dụng tiện lợi quanh năm.

Điều Hòa Midea 9000Btu 2 Chiều MSAFB-10HRN1 được bán với mức giá khá rẻ chỉ 5.390.000₫ tại Tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú. Nếu để so sánh với một chiếc điều hòa 2 chiều của hãng khác thì sản phẩm này rẻ hơn gần gấp đôi.

Sở hữu điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 sẽ trở lên tiện lợi hơn cho những gia đình tại Miền Bắc. Tại đây sẽ có 2 mùa chính đó là mùa nóng và mùa lạnh; việc chọn điều hòa 2 chiều dể làm lạnh/sưởi ấm quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình.

2.Điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

Sản phẩm được thiết kế khá là nhỏ gọn và hiện đại; trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát. Máy còn có gam màu trắng trẻ trung mang đến sự tinh tế hơn cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế này thì nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian.

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 có công suất làm lạnh 9000BTU sẽ phù hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2 như: Phòng làm việc riêng, phòng ngủ…

3.Sử dụng an toàn với nhiều cơ chế bảo vệ sức khỏe.

  • Tính năng phát hiện sự cố nhanh chóng có thể biết được rỏ rỉ chất lạnh lạnh ra bên ngoài. Hệ thống sẽ tự động ngắt hoàn toàn máy nén để ngừng hoạt động và thống báo cho người dùng được biết. Khắc phục sự cố nhanh chóng để giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.
  • Tính năng bảo vệ sức khỏe Active Ionizer có thể tạo ra các ion tốt cho sức khỏe. Kích thích hệ tuần hòan máu rất tốt, tăng chức năng của lá phổi. Bên cạnh đó còn làm chậm khả năng các bệnh về đường hô hấp.
  • Bộ lọc bụi HD giúp bắt giữ bụi bẩn trong không khí đạt hiệu quả lên tới 50%. Giúp cho căn phòng nhà bạn luôn được trong lành, bảo vệ sức khỏe tối ưu.
  • Tính năng “Self clean” với khả năng làm sạch vượt trội cho dàn lạnh. Toàn bộ bụi bẩn và nấm mốc bên trong sau khi sử dụng lâu ngày hình thành nên sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Giúp cho luồng gió thổi ra luôn được trong lành, mát lạnh dễ chịu nhất.

4.Làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh, bảo đảm giấc ngủ ngon hơn.

Điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 có chế độ Turbo giúp cho việc làm lạnh đạt hiệu quả cao hơn. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được cài đặt nhiệt độ đến mức mong muốn chỉ 3 phút.

Bên cạnh đó, chế độ Sleep sẽ giúp cho người dùng ngủ ngon hơn với cơ chế đặc biệt. Sau khi kích hoạt thì từ 1 – 2 giờ sau điều hòa sẽ tự tăng thêm 1 độ C để tránh người ngủ bị nhiễm lạnh. Tăng nhiệt độ vào ban đêm để giúp ngủ ngon và sâu hơn.

5.Bảo hành dài hạn, yên tâm sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng là 3 năm và máy nén là 5 năm. Các trạm bảo hành có khắp trên 63 tỉnh thành của đất nước Việt Nam chúng ta. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho mình để sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên có thể khắc phục mọi sự cố, mọi lúc và mọi nơi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook