0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn điều hòa Đaikin cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 18:01 29/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin là một trong những hãng điều hòa tốt nhất để lựa chọn cho phòng ngủ; giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái, không gian yên tĩnh và tiết kiệm điện tốt nhất.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Tiêu chí tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ. Điều hòa Đaikin lại là hãng có khả năng tiết kiệm hàng đầu hiện nay.

Các dòng điều hòa Đaikin inverter với công nghệ máy nén biến tần hiện đại giúp bạn có thể tiết kiệm đến 70% tiền điện. Công nghệ inverter còn giúp điều hòa hoạt động êm ái nên sẽ giúp bạn có thể ngủ ngon hơn.

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Đaikin

  • Máy nén biến tần inverter.
  • Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động
  • Chế độ tiết kiệm điện Econo

Khả năng điều tiết và cân bằng độ ẩm tạo cảm giác thoải mái

Như chúng ta đã biết, độ ẩm không khí quá cao sẽ làm cho cơ thể chúng ta cảm thấy bức bối, khó chịu. Độ ẩm cao còn tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Còn độ ẩm quá thấp sẽ làm cho chúng ta bị khô da khi ngồi lâu trong phòng điều hòa.

Với khả năng cân bằng độ ẩm nhờ công nghệ Hybrid Cooling, duy trì luôn ở mức 55-65%; bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở trong phòng ngủ suốt cả đêm khi sử dụng điều hòa Đaikin có công nghệ này.

Lợi ích của công nghệ Hybrid Cooling trên điều hòa Đaikin

  • Giữ độ ẩm cân bằng để làm mát tốt hơn
  • Hạn chế tình trạng khô da, khô tóc khi sử dụng điều hòa
  • Bảo vệ các thiết bị nội thất trong phòng ngủ luôn bền đẹp

Hiệu ứng gió thổi dễ chịu Coanda làm mát dễ chịu, tránh thổi trực tiếp vào người

Công nghệ Coanda là một trong những công nghệ nổi tiếng nhất của điều hòa Đaikin. Việc ứng dụng hiệu ứng Coanda vào thiết kế mặt nạ dàn lạnh giúp điều hòa làm mát dễ chịu hơn.

Gió khi thổi ra từ cửa gió của điều hòa Đaikin sẽ được hướng lên cao; sau đó lan tỏa xuống các bức tường xung quanh để hơi lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng của bạn.

Ưu điểm của luồng gió Coanda

  • Làm mát nhanh, dịu nhẹ
  • Tránh thổi gió vào cơ thể ảnh hưởng đến sức khỏe khi ngủ

Điều hòa Đaikin vận hành cực kỳ êm ái cho giấc ngủ ngon

Khi bạn bật chế độ hoạt động êm trên điều hòa Đaikin; độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa sẽ giảm xuống để hạn chế tối đa tiếng ồn. Dàn lạnh của điều hòa lúc này chỉ hoạt động với độ ồn chỉ còn 19dB cực yên tĩnh.

Với phòng ngủ thì không gian yên tĩnh cực kỳ cần thiết để bạn có thể thư giãn và đắm mình trong bầu không gian mát lạnh.

Đây là ưu điểm của điều hòa Daikin mà không phải hãng điều hòa nào hiện nay cũng có được.

Điều hòa có khả năng lọc bụi, loại bỏ chất gây dị ứng, khử mùi hôi mang lại không khí trong lành

Để bảo vệ sức khỏe, Daikin đã trang bị cho các sản phẩm của mình các loại phin lọc có khả năng tinh lọc không khí. Nổi bật trong đó là phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan và phin lọc Ezyme Blue; có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi. Phin lọc Enzyme Blue có khả năng hút bụi và hút bẫy mạnh các loại vi khuẩn, ức chế và phân hủy chúng mang lại bầu không khí trong lành.

Ngoài ra hãng còn có phin lọc PM2.5 để loại bỏ các loại bụi mịn trong không khí. Lúc này phòng ngủ của bạn sẽ có được bầu không khí trong lành, thơm mát.

Với những ưu điểm trên, bạn đã sẵn sàng để lựa chọn điều hòa Đaikin cho phòng ngủ của gia đình mình.

Để tham khảo sản phẩm và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook