0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn điều hòa cây gree 18000BTU để sử dụng

Ngày Đăng: 10:16 12/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng, mát lạnh nhanh và đều là 3 yếu tố vàng giúp những chiếc điều hòa cây Gree 18000BTU đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng chiếm được trái tim của người tiêu dùng Việt Nam.

Việc mua và lựa chọn những sản phẩm điều hòa cây của thương hiệu nào, loại nào cũng là điều khiến nhiều người khá đau đầu.

Vậy những lý do nào để người tiêu dùng chọn loại máy này của Gree để sử dụng Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra 5 lý do để bạn có được cho mình câu trả lời chính xác về câu hỏi này!

1. Thiết kế đẹp cùng công suất phù hợp

Hiện nay trên thị trường các dòng máy điều hòa cây có công suất 18000BTU trở lên giá rẻ được người tiêu dùng sử dụng nhiều ưa chuộng là dòng máy điều hòa cây Gree và đánh giá khá cao trong phân khúc điều hòa giá rẻ có thiết kế đẹp mắt. cùng với màn hình LED thể hiện các thông tin cần thiết và sắc trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian trong căn phòng của bạn.

Cùng công suất 18.000BTU đủ làm lạnh cho những căn phòng có diện tích lớn dưới 30m2 như phòng khách, văn phòng, phòng làm việc,….

2. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Nhờ có công nghệ Inverter nên điều hòa cây Gree giúp giúp điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn, mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng so với điều hòa thông thường mà đảm bảo được tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng để tiết kiệm được tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái hơn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng dễ chịu.

3. Khả năng làm lạnh vượt trội

Công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp điều hòa tủ đứng Gree tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài. Đặc biệt công nghệ làm lạnh nhanh giúp điều hòa cây Gree tạo ra những làn gió mát lạnh dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

Bên cạnh đó với hệ thống làm quạt dàn lạnh cỡ lớn giúp điều hòa cây Gree tạo ra được những luồng gió mạnh mẽ tránh thổi trực tiếp vào người, thay vào đó hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

4. Bảo vệ sức khỏe với màng lọc kháng khuẩn khử mùi

Đặc biệt hơn những chiếc điều hòa cây Gree còn được trang bị màng lọc kháng khuẩn khử mùi giúp loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

5. Sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường

Nhằm mang đến những công nghệ làm lạnh tốt Gree cũng trú trọng vào mội trường với lợi ích chung của cộng đồng là một trong những trách nhiệm và mối quan tâm hàng đầu Gree đã sử dụng các môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường đặc biệt là gas R410A loại gas này có đặc tính không chứa chất gây suy giảm tầng ozon và giảm thiểu khả năng làm nóng trái đất đến 70%.Trên đây là những nhận định của chúng tôi Điện máy Thiên Phú về dòng máy Điều hòa cây Gree 18000BTU để bạn tham khảo, hi vọng với những thông tin này có thể giúp các bạn giải đáp được câu hỏi về điều hòa cây gree sử dụng có tốt không cho các bạn cho các bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook