0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do máy lọc nước AO Smith Z7 là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 16:43 10/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Z7 là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết 5 lý do nên sử dụng sản phẩm này nhé!

Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín lâu đời

Máy lọc nước AO Smith Z7 từ thương hiệu uy tín lâu đời

Là một trong những thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ Mỹ, AO Smith có lịch sử hình thành hơn 140 năm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, AO. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi cho khách hàng.
Thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng. Trong đó có máy lọc nước, đã gây được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…
Tới năm 2015, máy lọc nước AO Smith chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước A.O. Smith đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn và tin dùng

Thiết kế để bàn nhỏ gọn, tích hợp 2 chế độ nóng lạnh tiện lợi

Thiết kế để bàn nhỏ gọn, tích hợp 2 chế độ nóng lạnh tiện lợi

Máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây như một vật trang trí cho phòng khách hay không gian căn bếp nhà bạn thêm sang trọng. Ngoài ra sản phẩm còn có thể treo máy lên tường cực gọn gàng, chắc chắn, phù hợp với những căn nhà hạn chế về không gian.
Thêm một tiện ích trên máy là việc tích hợp 2 chế độ nước nóng- lạnh. Với dung tích bình chứa nước thường là 9.2 lít và bình chứa nước nóng là 0.8 lít người dùng có thể dùng nước nóng đến 90 độ C để pha trà, sữa, cà phê,…Hay dùng nước lạnh để giưới khát tức thì. Nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình đều được đáp ứng.

Cho nguồn nước sau lọc an toàn với 5 bước lọc

Thêm một lý do mà các bạn nên sử dụng máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z7 là việc máy có 5 bước lọc vô cùng hiệu quả. Nước sau lọc không chỉ sạch mà còn được bổ sung khoáng chất, cân bằng độ pH.
Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
Lõi lọc Sediment: Loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
Lõi than hoạt tính Carbon block: Cấu tạo dạng thanh nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
Lõi lọc RO-Side Stream: Có kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ 0.0001 microns (0.1nm), loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại.
Lõi lọc Silver – GAC: Tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị. Khác với lõi GAC thông thường, lõi GAC với tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Tích hợp màng RO Side-Stream công nghệ độc quyền Mỹ

Tích hợp màng RO Side-Stream công nghệ độc quyền Mỹ

Máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ Z4 được tích hợp màng RO Side Stream độc quyền Mỹ. Sản phẩm mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng nhờ tỷ lệ nước sạch được tăng cao, lượng nước thải được giảm xuống còn lượng nước sạch sử dụng tăng lên, theo tỷ lệ 1:1. cùng tuổi thọ lõi lọc lâu dài. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tiêu tốn cho nguồn nước đầu vào cũng như tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc trong suốt quá trình sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream này còn rất hiệu quả bởi có khả năng lọc bỏ lên đến 99,9% các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại tồn tại trong nước, đem đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Hỗ trợ người dùng với các tính năng hiện đại

Hỗ trợ người dùng với các tính năng hiện đại

Không đơn giản là chiếc máy lọc nước thông thường, máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 còn hỗ trợ người dùng bởi các tính năng thông minh và hiện đại.

Bảng điều khiển cảm ứng

Đầu tiên chính là máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chế độ và nắm được tình trạng hoạt động chi tiết của máy. Các thông tin như: hiển thị bình chứa đầy, hiển thị máy đang sục rửa, hiển thị thay lõi lọc RO, hiển thị thay các lõi trước và sau lõi RO…

Cảnh báo thay thế lõi lọc

Tính năng này hiển thị trên màn hình Led của máy lọc nước A.O. Smith Z7 nhờ hệ thống kiểm soát điện tử của máy lọc nước. Đèn sẽ hiện sáng khi lõi lọc RO-Side Stream (ROSS) hoặc các lõi lọc trước và sau lõi lọc RO-Side Stream đến thời điểm cần được thay thế. Nhờ đó người dùng dễ dàng kiểm soát triệt để, chính xác và dễ dàng quá trình hoạt động của máy lọc. Các bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong việc thay thế lõi lọc nhằm mang đến hiệu quả lọc nước, nâng cao chất lượng nguồn nước của gia đình.

Chức năng khóa an toàn trẻ em

Đây chính là một trong những đặc điểm cực kỳ nổi bật trên máy lọc nước AO Smith để bàn Z7. Khi sử dụng, chức năng khóa trẻ em này sẽ tự động bật nếu nước nóng trên 50 độ C. Để mở khóa, nhấn đồng thời nút đun nước nóng và nút lấy nước nóng trong vòng 1 giây, khi nào máy phát tiếng kêu là bạn có thể sử dụng bình thường. Tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Kết luận:

Những lý do nêu trên đã cho các bạn thấy máy lọc nước AO Smith 5 lõi Z7 hoàn toàn xứng đáng để sở hữu. Sản phẩm nổi bật từ thiết kế tới tính năng hiện đại đi kèm. Hy vọng các bạn có thể tham khảo thông tin và đưa ra lựa chọn về sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook