0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do khiến máy giặt Samsung Inverter 9Kg được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 14:46 24/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay, dòng máy giặt 9Kg có rất nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên máy giặt Samsung Inverter 9Kg vẫn luôn là dòng sản phẩm được người dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu lý do tại sao dòng sản phẩm này được người dùng ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu máy giặt Samsung Inverter 9Kg

Máy giặt Samsung 9Kg Inverter là một trong những dòng máy giặt 9Kg đang được rất nhiều hộ gia đình Việt tin dùng. Các dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc hay Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm còn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung inverter 9Kg

Máy giặt Samsung Inverter 9 Kg với thiết kế hiện đại hiện đại sẽ giúp làm nổi bật không gian nhà bạn. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, dòng máy giặt này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

5 lý do máy giặt Samsung 9Kg Inverter được người dùng ưa chuộng

1. Máy giặt Samsung Inverter 9 Kg có thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Samsung 9Kg Inverter có hai kiểu máy giặt đó là cửa ngang và cửa trên. Các dòng máy giặt này đều sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, với những gam màu trung tính, tinh tế, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt.

5 lý do máy giặt Samsung 9Kg Inverter được người dùng ưa chuộng

Hơn nữa, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực trong suốt, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt đều được làm bằng thép không gỉ, giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn gây mùi phát sinh sôi và phát triển trong lồng giặt.

Máy giặt Samsung Inverter có khối lượng giặt 9Kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

2. Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter

Dòng máy giặt Samsung 9kg Inverter này được hãng tích hợp thêm công nghệ Digital Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, góp phần nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, giảm thiểu rung lắc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, công nghệ này sẽ giúp máy sử dụng điện nước một cách hợp lý, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter

3. Giặt sạch, bảo vệ màu vải với công nghệ Eco Bubble

Trên dòng máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 9kg được trang bị công nghệ Eco Bubble hiện đại. Với cơ chế hòa tan bột giặt để tạo thành nhiều bọt bong bóng siêu mịn, thâm nhập sâu vào bên trong từng sợi vải.

Nhờ đó, các bong bóng xà phòng sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đâu cũng như cặn bám trên quần áo một cách hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu quần áo do sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Máy giặt Samsung cửa trước

4. Diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo với giặt hơi nước Steam CYCLES

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ giặt Steam, hơi nước nóng ở nhiệt độ cao sẽ được phun liên tiếp lên quần áo, cùng vòng quay của lồng giặt mà không phải sử dụng dến bột giặt. Nhờ vậy mà máy sẽ tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ làn da cũng như sức khỏe gia đình bạn. Thêm vào đó, hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn áo quần hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian là ủi cho người dùng.

máy giặt Samsung

5. Giá máy giặt Inverter 9kg Samsung rất hợp lý

Hiện dòng máy giặt Samsung Inverter 9Kg đang có giá bán dao động trong khoảng từ 7 – 13 triệu VNĐ. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý với một chiếc máy giặt của thương hiệu nổi tiếng Samsung, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số tiền mà mình bỏ ra.

Tham khảo một số chiếc máy giặt Samsung Inverter 9 kg tại Điện Máy Thiên Phú

  1. Máy giặt Samsung Inverter WA90T5260BY/SV 9Kg – Giá:6.950.000₫
  2. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9Kg – Giá: 8.650.000₫
  3. Máy giặt Samsung Inverter WW90TP54DSH/SV 9kg – Giá: 11.230.000₫
  4. Máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV 9kg – Giá: 9.290.000₫
  5. Máy giặt Samsung Inverter WW90TP54DSB/SV 9kg – Giá: 11.780.000₫

Với bài viết trên đây Điện máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất về dòng máy giặt Samsung Inverter 9 Kg, để bạn có thể sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook