0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E Serie 8 độc lập năm 2024

Ngày Đăng: 15:08 28/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sắp qua năm 2024, máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E Serie 8 độc lập vẫn là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ hot của nó. Sau đây là 5 lý do mà bạn nên chọn sản phẩm này mà không phải là các model khác.

1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập thiết kế kiểu mới

Máy rửa bát độc lập không phải là sản phẩm xa lạ gì trên thị trường. Dòng máy này được biết đến với dạng thùng hình chữ nhật đứng. Bảng điều khiển nằm ở ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập thiết kế kiểu mới

Tuy nhiên máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập lại được thiết kế theo kiểu mới, nói chính xác hơn là vị trí bảng điều khiển có sự khác biệt. Theo đó, bảng điều khiển của máy nằm phía trên mép cửa như máy rửa bát âm tủ toàn phần. Tuy nhiên sản phẩm lại được trang bị 2 màn hình hiển thị: 1 phía trên và 1 phía trước. Trong đó màn hình phía trước to hơn và đẹp hơn. Thiết kế này tăng tính hiện đại và cao cấp của thiết bị cũng như không gian bếp nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng khi bạn có thể quan sát thông tin khi cửa đóng.

2. Tự động rửa sạch – diệt khuẩn – sấy khô từ A-Z

Năm mới sắp đến là một khởi đầu mới, có thể nhiều người sẽ bận rộn hơn nên việc sắm một thiết bị thông minh như máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập là điều cần thiết.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập rửa sạch sấy khô

Model này đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực trong bếp giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức. Thiết bị giải quyết đống bát đĩa bẩn từ A-Z. Đầu tiên chúng sẽ được rửa bằng nước nóng với nhiệt độ cao nhất lên tới 70 độ C. Người dùng có thể điều chỉnh và lựa chọn chương trình rửa phù hợp trong tổng cộng 8 chương trình với các mức nhiệt khác nhau. Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch serie 8 còn có chương trình bổ sung rửa diệt khuẩn Hygiene Plus với hiệu quả diệt khuẩn 99.9%, yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ. 

Sau khi rửa, bát đĩa và vật dụng được sấy khô bằng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến. Kết quả cho bát đĩa sạch bong kin kít, khô ráo và sáng bóng.

3. Kết nối điện thoại di động cho phép người dùng điều khiển từ xa

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các thiết bị thông minh luôn được người dùng ưa chuộng. Nhất là những sản phẩm có thể điều khiển từ xa như máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8. Model này có tính năng kết nối wifi, từ đó kết nối với điện thoại di động và cho phép người dùng điều khiển từ xa.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập kết nối điện thoại

Dù bạn đang làm gì hay ở bất cứ đâu, chỉ cần mở ứng dụng Home Connect rồi thực hiện một vài thao tác chạm để khởi động và lựa chọn chương trình rửa và các chức năng khác theo mong muốn mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Cũng trên ứng dụng này người dùng còn có thể theo dõi các thông tin quan trọng như thời gian rửa, chương trình đang hoạt động, tình trạng muối, chất làm bóng,…

4. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập tiết kiệm điện nước

Bên cạnh hiệu quả sử dụng thì khả năng tiết kiệm điện nước cũng được người dùng quan tâm. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS8YCI03E là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu, không những chất lượng mà khả năng tiết kiệm điện nước cũng rất tốt. Để bảo vệ môi trường cũng như tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình, bạn nên chọn mua những sản phẩm tiết kiệm như sản phẩm này trong năm 2024. Máy chỉ tiêu thụ khoảng 65kWh điện/100 lần rửa và mỗi chu trình chỉ dùng khoảng 9.5 lít nước.

5. Giá máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập rẻ nhất tại Thiên Phú 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 độc lập ở bất cứ đại lý nào trên thị trường. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng giá tốt thì tới Điện máy Thiên Phú. Hiện tại sản phẩm có giá hơn 30 triệu đồng và là sự lựa chọn cao cấp tốt nhất cho năm 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook