0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do chọn mua máy rửa bát Bosch series 4 cho gia đình

Ngày Đăng: 15:02 18/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát từ lâu đã trở nên thân thuộc với rất nhiều người, nhiều gia đình. Bởi lẽ nó đem lại sự tiện lợi vô cùng trong việc bếp núc. Vậy khi mua máy rửa bát cho gia đình thì nên chọn loại nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi của nhiều người khi tìm mua máy. Sau khi tìm hiểu về vấn đề này thì có rất nhiều đề nghị nhắc đến máy rửa bát Bosch serie 4. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do nên mua máy rửa bát Bosch serie 4 cho gia đình.

1. Nhập khẩu từ Tây Ban Nha thể hiện sự đẳng cấp nhờ công nghệ

Máy rửa bát Bosch serie 4 là sản phẩm được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Chính vì vậy chiếc máy rửa bát serie 4 sẽ nổi bật giữa vô vàn những chiếc máy khác. Chiếc máy được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá trị và sự bền bỉ.

5 lý do chọn mua Máy rửa bát Bosch series 4 cho gia đình

2. Thiết kế máy rửa bát Bosch series 4 tinh tế và thể hiện sự hiện đại

Dòng Bosch serie 4 này được đánh giá rất cao về thiết kế. Đa phần chiếc máy sẽ sở hữu màu sắc kim loại sáng bóng dễ dàng vệ sinh. Và có rất nhiều kiểu dáng để phù hợp với từng không gian bếp. Kích thước của máy rửa bát rất chuẩn nên dễ lắp đặt ở căn bếp của gia đình Việt.

Ngoài ra bảng điều khiển nút nhấn rất tiện cho thao tác của người dùng. Kết hợp với nó là bộ đèn led hiển thị các thông số khi máy hoạt động. Nhờ vậy người dùng dễ dàng quan sát và nắm bắt máy hoạt động. Máy rửa bát Bosch serie 4 có khả năng rửa giao động từ 6 – 14 bộ. Phù hợp với mọi gia đình kể cả ít hay nhiều người.

5 lý do chọn mua Máy rửa bát Bosch series 4 cho gia đình

3. Động cơ êm ái và siêu tiết kiệm điện năng

Có lẽ bạn sẽ luôn nghĩ máy rửa bát tốn rất nhiều điện năng tiêu thụ và nước. Nhưng với chiếc Bosch serie 4 thì điều này hoàn toàn sai lầm. Vì máy có nhiều chế độ giúp tiết kiệm nước như rửa nửa tải. Giúp bạn khi rửa với số lượng ít với mức nước ít hơn. Mà chất lượng rửa và hiệu quả rửa rất tối ưu.

Nhà Bosch còn trong bị động cơ hiện đại như EcoSilence Drive giúp máy rửa bát hoạt động êm ái. Thậm chí không phát ra tiếng động. Đảm bảo giấc ngủ cho bạn và gia đình bạn.

5 lý do chọn mua Máy rửa bát Bosch series 4 cho gia đình

4. Máy rửa bát Bosch series 4 có nhiều chế độ rửa phù hợp với những trường hợp khác nhau

Nhà Bosch đang trang bị cho loại máy rửa bát serie 4 của Bosch rất nhiều chế độ rửa. Để giúp người dùng rửa chén bát sạch hơn theo từng nhu cầu riêng.

  • Rửa mạnh: Đây là chế độ giúp rửa sạch những vết bẩn cứng đầu. Giúp rửa chuyên sâu đảm bảo chén bát dù bẩn thế nào nó vẫn sạch.
  • Rửa tiết kiệm: Vết bẩn này giúp rửa sạch những vết bẩn thông thường. Và nó đảm bảo tiết kiệm điện năng ở mức cao nhất.
  • Rửa tự động: Chế độ này là chế độ thường được sử dụng vì nó rửa những vết bẩn thường. Và đảm bảo hoạt động của máy.
  • Rửa yên lặng: Đảm bảo không phát ra tiếng động. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.
  • Rửa tráng: Giúp rửa lại những chén bát lâu ngày chưa sử dụng.
5 lý do chọn mua Máy rửa bát Bosch series 4 cho gia đình

5. Máy rửa bát Bosch serie 4 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ có nhiều chế độ rửa mà máy rửa bát Bosch còn có nhiều công nghệ. Nhờ vậy quá trình rửa rất tối ưu và tiết kiệm. Chén bát sạch như mới sau khi rửa. Các công nghệ như:

  • Cảm biến tải: Nhờ vào cảm biến của máy mà máy rửa bát serie 4 có thể xác định được số lượng chén bát. Từ đó điều chỉnh mức nước sao cho phù hợp.
  • ActiveWater: Công nghệ này như bước đột phá của những chiếc máy Bosch serie 4. Nó giúp tiết kiệm nước, năng lượng trong suốt quá trình rửa.
  • HomeConnect: Giúp máy rửa bát Bosch có thể kết nối với thiết bị di động của người dùng. Nhờ vậy mà có thể điều khiển máy rửa bát từ xa
5 lý do chọn mua Máy rửa bát Bosch series 4 cho gia đình

Trên là 5 lý do khiến người dùng nên lựa chọn máy rửa bát Bosch serie 4 cho gia đình. Ngoài những lý do nổi trội trên thì chiếc máy rửa bát Bosch vẫn còn rất nhiều ưu điểm. Nếu như bạn muốn biết thêm chi tiết thì hãy đến điện máy Thiên Phú. Đây là cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín nhất. Còn chờ gì mà không đến để nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook