0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy rửa bát Mini Hafele HDW-I50A 6 Bộ

Ngày Đăng: 22:36 21/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân tìm một máy rửa bát mini.Máy Rửa Bát Mini Hafele HDW-I50A 6 Bộ là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy rửa bát Hafele HDW-I50A là dòng máy dạng Mini, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế đem đến sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp gia đình. Toàn bộ thân máy làm từ thép chống gỉ, không bám dính vân tay, có khả năng chống trầy xước tốt. Bạn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ và độ bền. Lồng rửa cũng làm bằng thép không gỉ cùng hệ thống khay rửa cho phép bạn chỉ được sử dụng một khay trên hoặc dưới hay cả 2 khay một cách linh hoạt. Cùng hệ thống tự động thông minh có thể điều khiển việc rửa khay trên hoặc khay dưới cùng lúc, đạt được các mục đích tiết kiệm nước.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy rửa bát Mini Hafele HDW-I50A 6 Bộ

2.Dung tích 6 bộ bát đĩa châu âu

Là dóng sản phẩm máy rửa chén mini nên số lượng chén bát của máy sẽ chỉ khoảng 6 bộ đồ ăn châu Âu tiện lợi cho gia đình nhỏ 1-2 thành viên. Máy đạt chỉ tiêu A+ về tiết kiệm điện nước với 1 chu trình rửa chỉ tiêu tốn 6,5L nước. Vỏ ngoài bằng thép chắc chắn với độ bền cao, lắp đặt âm tủ gọn gàng tiết kiệm diện tích.
HDW I50A có 6 chu trình rửa gồm: Rửa mạnh 140′ (70°C), Rửa thông thường 120′ (60°C), Chế độ ECO 180′ (50°C), Rửa cốc chén thủy tinh 75′ (45°C), Rửa 90′ (65°C), Rửa nhanh 30′ (40°C).
Các chương trình riêng biệt phù hợp với từng loại bát đĩa và nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, chức năng hẹn giờ và lựa chọn rửa nước nóng giúp bát đĩa sạch khuẩn, tiện ích hơn cho người đầu bếp.

3.Điều khiển

Điều khiển thông minh bằng nút nhấn phù hợp với mọi lứa tuổi và thành viên trong gia đình bạn. Cùng với màn hình hiển thị đèn LED rõ ràng không bị mờ, tránh được sự nhầm lẫn và theo dõi các chế độ đang rửa.
Hệ thống VarioSpeed rút ngắn 50% thời gian thông thường, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mầm bệnh nhờ chức năng rửa khử vi khuẩn và sấy mạnh giúp bát đĩa khô nhanh chóng.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy rửa bát Mini Hafele HDW-I50A 6 Bộ

4.Khả năng kháng khuẩn cao

Máy rửa chén bát Hafele HDW-I50A sử dụng phương pháp kháng khuẩn, vi khuẩn phát triển trên bề mặt bộ lọc được loại bỏ lên đến 99%. Có thêm chức năng tùy chọn chất tẩy rửa sẽ điều chỉnh nước đạt đến nhiệt độ tối ưu để giải phóng chất tẩy rửa kết hợp và loại bỏ các chất bẩn đồng thời đảm bảo hiệu suất tối đa khi chất tẩy rửa dạng thỏi được sử dụng và chức năng hẹn giờ hỗ trợ trì hoãn một chương trình rửa từ 1 giờ đến 24 giờ cho phép bạn lập kế hoạch thời gian rửa linh hoạt mà vẫn hưởng được lợi ích từ chức năng tiết kiêm.

5.An toàn khi sử dụng

Khoang rửa bằng thép không rỉ, hệ thống khóa an toàn, hệ thống sấy bằng nhiệt, gồm một quạt phun nước, báo điện tử muối & chất tẩy rửa, Khóa an toàn, độ ồn: 49 dB.
Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+ (Châu Âu).
Hệ thống chống tràn, chống rò rỉ nước

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy rửa bát Mini Hafele HDW-I50A 6 Bộ

Đó là những lý do bạn nên sử hữu ngay máy rửa bát mini thông minh này. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook