0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston 30 lít blue 30R cho mùa đông lạnh giá này

Ngày Đăng: 22:59 10/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít blue 30R thật sự cần thiết cho gia đình bạn. Bình nóng lạnh được tích hợp những tính năng hiện đại, công nghệ cao. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về những sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.

Bình nước nóng Ariston 30 lít Blue 30R 2.5 FE có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 30 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 4-5 thành viên. Nhiệt độ tối đa lên đến 78 độ C, giá thành hợp lý nên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R là sự lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình vào mùa đông.

5 lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston 30 lít blue 30R cho mùa đông lạnh giá này

2.Làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít blue 30R sử dụng thanh đốt bằng đồng mang lại hiệu quả làm nóng nhanh và ổn đinh, độ bền vượt trội, chống bám cặn, giữ cho nguồn nước được sạch hơn.
Bình nóng lạnh Ariston sáng chế công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.
Ariston BLU 30R 2.5 FE được trang bị công nghệ Flexomix độc đáo. Hệ thống này được các kỹ sư của Ariston thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại, giúp giải tỏa nỗi lo thiếu nước nóng trong giờ cao điểm.

3.Chống thấm nước

Bình tắm nóng lạnh Ariston BLU 30l được trang bị vỏ chống thấm ưu việt đạt tiêu chuẩn IPX1 giúp phòng tránh các hiện tượng chập do nước gây ra, giúp máy nâng cao tuổi thọ, an tâm khi sử dụng.
Máy nước nóng trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.
Lớp Titan được phủ trong lòng bình nóng lạnh Ariston BLU 30R 2.5 FE có khả năng chống lại sự ăn mòn của nước, đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Đồng thời, lớp Titan này cũng sẽ ngăn ngừa cặn bẩn bám vào lòng bình, không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước nóng, đảm bảo luôn cung cấp nguồn nước sạch cho người dùng.

5 lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston 30 lít blue 30R cho mùa đông lạnh giá này

4.Sử dụng an toàn

Cầu dao chống giật ELCB: Cầu dao này có nhiệm vụ tự động kiểm tra tình trạng của máy khi khởi động. Nếu có hiện tượng rò rỉ điện, máy sẽ tự động ngắt điện ngay lập tức, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ.
Bộ ổn định nhiệt TBST: Điều chỉnh và ổn định mức nhiệt phù hợp, chỉ làm nóng nước đến mức độ cài đặt, tránh gây bỏng cho người dùng.
Van an toàn: Giúp giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

5.Dễ dàng điều khiển

Nút chỉnh nhiệt độ bình nước nóng Ariston BLU 30R 2.5 FE được thiết kế ngay trên mặt trước của máy, giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, máy còn có đèn báo thiết bị đang hoạt động để bạn tiện theo dõi.

5 lý do bạn nên sở hữu bình nóng lạnh Ariston 30 lít blue 30R cho mùa đông lạnh giá này

Bạn sẽ có một mùa đông ấm áp với Ariston 30 lít blue 30R. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook