0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

Ngày Đăng: 14:44 31/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nước sạch và an toàn là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vì vậy mà máy lọc nước ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình, đặc biệt là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 – một sản phẩm đang rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sau đây là 5 lý do bạn nên mua chiếc máy lọc nước này.

1. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 thiết kế kiểu mới hiện đại và nhỏ gọn

KG100ES1 có thiết kế nổi bật hơn hẳn các loại máy lọc nước thường thấy trên thị trường. Thay vì có kiểu dáng hình chữ nhật góc cạnh truyền thống, model máy này lại được thiết kế theo kiểu mới với kiểu dáng SLIM nhỏ gọn hơn 50%. Màu sắc chủ đạo của máy là đen trắng với dải màu đen chạy dọc thân máy cùng dòng chữ “công nghệ điện phân – nước sống hoạt hóa”. Sản phẩm có thiết kế 1 cánh cửa đóng mở dạng quay giúp thuận tiện hơn khi thay thế các lõi lọc.

5 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

2. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 được ứng dụng công nghệ điện phân nước RO

Điểm sáng nhất của chiếc máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 này là được ứng dụng công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam. Qua nhiều tìm tòi, nghiên cứu, Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Kangaroo đã sáng chế thành công công nghệ điện phân nước RO hiện đại nhất hiện nay với khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen. 

5 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

Cho những ai chưa biết thì nước Hydrogen là một loại nước khỏe có nguồn gốc từ Nhật Bản, cực kỳ tốt cho sức khỏe và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Đồng thời các nhà nghiên cứu của Nhật Bản và Hàn Quốc cũng đã chỉ ra rằng Hydrogen có tác dụng loại bỏ các gốc tự do và hoạt động như một chất chống oxy hóa.

3. Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn

Dù thế nào thì chất lượng nước đầu ra mới là điều mà khách hàng cũng như người dùng quan tâm nhất khi sử dụng máy lọc nước. Với máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 thì bạn cứ yên tâm bởi máy có tới hệ thống 5 lõi lọc với các chức năng khác nhau. Các lõi lọc thô có nhiệm vụ lọc bỏ các cặn bẩn, đất cát, vi khuẩn,… kích thước cực nhỏ trong nước. Một lõi lọc khác có chức năng bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Nước đầu ra đảm bảo sạch sẽ, an toàn và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y Tế nên gia đình có thể yên tâm sử dụng. Nước có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi lại.

5 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

4. Hệ thống kết nối của máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 an toàn

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100ES1 được được đúc đồng bộ giúp tránh tình trạng tái nhiễm khuẩn hay bị hư hỏng bởi các tác động bên ngoài. Bên cạnh đó hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh và an toàn. Nhờ vậy mà các thao tác kết nối trở nên an toàn, máy cũng chắc chắn và có khả năng chịu đựng áp lực nước cao, hạn chế tối đa tình trạng bị tuột dây và rò rỉ nước.

5. Giá thành máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Hiện tại máy đang được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường và việc mua hàng chính hãng không khó. Tuy nhiên khi đến Điện máy Thiên Phú, bạn sẽ được mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 chính hãng với giá rẻ hơn nhiều – chỉ hơn 5 triệu đồng. Bỏ ra hơn 5 triệu để sở hữu một sản phẩm hiện đại, chất lượng từ ngoài vào trong như vậy thì thực sự xứng đáng.

Các bạn có thể đến trực tiếp Showroom hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí và mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook