0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên mua máy giặt LG cửa trước 10Kg cho gia đình có 5 – 7 người

Ngày Đăng: 15:29 15/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt LG cửa trước 10Kg cho gia đình có 5 – 7 người sử dụng hay không thì dưới đây chính là 6 lý do thuyết phục bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG 10Kg cửa trước – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng được rất nhiều hộ gia đình Việt Nam yêu thích. Trên thị trường Việt Nam, các dòng máy giặt cửa trước LG 10Kg được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan. Nhưng với chất lượng tốt, giá bán phải chăng và những công nghệ hiện đại được trang bị, máy giặt LG 10kg cửa đã trở nên thân thuộc hơn với nhiều hộ gia đình Việt.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg

Các sản phẩm máy giặt 10Kg của LG đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cùng độ bền bỉ. Đặc biệt, máy giặt còn có khả năng tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

2. Máy giặt LG 10Kg có thiết kế sang trọng, độc đáo

Dòng máy giặt LG 10kg cửa trước gây ấn tượng cho người tiêu dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, thiết kế hiện đại, cùng các gam màu tinh tế, trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Với khối lượng giặt lớn lên đến 10kg, máy giặt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt LG cửa trước 10kg

Hơn nữa, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng, góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của gia đình bạn.

3. Công nghệ Inverter, tiết kiệm điện hiệu quả

Hầu hết các dòng máy giặt LG 10kg cửa trước đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Giúp cho máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn.

Hơn nữa, công nghệ Inverter cũng giúp giảm rung và hạn chế độ ồn tối đa, nâng cao đồ bền và sự bền bỉ của động cơ theo thời gian, cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy giặt.

Máy Giặt LG Inverter

4. Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt LG cửa trước 10Kg còn được trang bị nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Một công nghệ giặt nổi bật chỉ có trên các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang của LG. Công nghệ này không chỉ giúp tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong vải mà nó còn giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể thời gian cho việc ủi quần áo sau mỗi lần giặt

Máy Giặt LG Inverter 10Kg

Công nghệ này sẽ sử dụng sức mạnh hơi nước kết hợp cùng với nước trong chu trình giặt. Cho hơi nước thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong từng sợi vải, làm sạch quần áo hiệu quả hơn, hạn chế tình trạng quần áo bị nhăn nhúm sau khi giặt.

5. Công nghệ TurboWash giặt sạch nhanh chóng

Thêm một điểm nổi bật của dòng máy giặt LG cửa ngang 10Kg này đó là được trang bị công nghệ TurboWash hiện đại. Theo đó, công nghệ này sẽ sử dụng đầu phun nước, phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, giúp cho các chất giặt tẩy, thấm sâu vào sợi vải, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt một cách hiệu quả.

6. Công nghệ giặt 6 chuyển động

Với công nghệ giặt 6 Motion DD được trang bị, máy giặt sẽ thực hiện từ 5 – 6 chuyển động giặt tay của con người trong một chu trình gồm: Chà xát, quay, nhào trộn, đảo, nén, đập.

Những thay đổi chuyển động giặt và khả năng điều chỉnh công suất giặt đa dạng này, sẽ giúp mang đến hiệu quả giặt sạch vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, công nghệ này còn nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg

Tạm kết: Với những tính năng ưu việt cùng mức giá phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện đại. Chiếc máy giặt LG cửa trước 10Kg này sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hộ gia đình Việt. Máy giặt vừa giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

Với 5 lý do trên máy giặt LG cửa trước 10Kg và đang dần chinh phục đựoc rất nhiều người tiêu dùng. Mong rằng với bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook