0

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP

Ngày Đăng: 11:12 07/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một bình nóng lạnh thật sự rất cần thiết với khí hậu ở Miền Bắc. Bạn đang phân vân chọn mua giữa các sản phẩm? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP.

1.Thương hiệu chất lượng cao

Ariston là thương hiệu đến từ Ý đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm. Được rất nhiều người sử dụng tin dùng bởi khả năng làm nóng hiệu quả, bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện cao.

Nổi tiếng về các sản phẩm gia nhiệt, đặc biệt là các bình nóng lạnh, bình nóng lạnh trực tiếp và máy năng lượng mặt trời,… Ariston được rất nhiều người Việt tin cậy. Song song với việc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường Châu Âu, Ariston đã thành công trong công việc thiết lập và mở rộng mạng lưới tại các quốc gia đang phát triển.

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP

2.Công suất làm nóng vượt trội

Bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP sở hữu công suất làm nóng mạnh mẽ lên đến 2500W cùng với thanh đốt 100% làm từ đồng đem đến hiệu quả làm nóng nhanh chóng hơn so với các thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Ngoài ra, thanh đốt bằng đồng nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn không mạ kền nên ngoài khả năng làm nóng nhanh thì bình còn có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ bám cặn đem lại cho người sử dụng nguồn nước trong lành và tinh khiết, bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng.

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP

3.Bình chứa tráng men titan

Lòng bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP được tráng một lớp men titan giúp hạn chế được quá trình ăn mòn của nước bởi sự có mặt của chất oxy hóa và khoáng chất. Đây là một điểm được rất nhiều người sử dụng yêu thích ở chiếc máy nóng lạnh hiện đại này.

Nhờ vào bình chứa tráng men titan này nên tuổi thọ của bình được gia tăng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất hoạt động tối đa.

4.Sử dụng an toàn.

Máy nước nóng gián tiếp Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP được tích hợp hệ thống đồng bộ TSS, đảm bảo an toàn về cháy nổ, an toàn điện và an toàn nhiệt:

  • Cầu dao chống giật an toàn ELCB: Có chức năng ngắt kết nối thiết bị với mạch điện khi xảy ra sự cố rò rỉ điện nếu chẳng may cơ thể con người chạm phải các phần mạch điện của máy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hạn chế cháy nổ.
  • Thiết bị ổn định nhiệt TBSE: Khi nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn thiết bị này sẽ dừng quá trình làm nóng lại, bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy hiểm về bỏng da khi nước quá nóng.
  • Van an toàn: đảm bảo áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép khi làm nóng nước.

5.Máy nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP sử dụng tiết kiệm điện năng

Được tích hợp công nghệ eco evo giúp máy nước nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP tiết kiệm lên đến 14% điện năng tiêu thụ. Hơn thế nữa, máy sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng, từ đó đưa ra những mức nhiệt độ chính xác và phù hợp nhất.

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30 TOP

Bài viết đã điểm qua 5 lý do bạn nên lựa chọn bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP. Liên hệ mua hàng tại công ty chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi đến bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook