0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn mua dòng điều hòa Daikin FTKB năm 2024

Ngày Đăng: 09:13 20/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự nỗ lực và sáng tạo không nhừng, Daikin luôn muốn mang đến cho những khách hàng có những trải nghiệm sử dụng các sản phẩm tuyệt vời nhất. Trong năm 2024 Daikin đã cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa Daikin FTKB-YVMV mới có những cải tiến vượt trội, dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng máy này cho ngôi nhà mình.

1.Thoải mái sử dụng điều hòa trong cả ngày vì máy có thể tiết kiệm điện tối đa

5 lý do bạn nên chọn mua dòng điều hòa Daikin FTKB năm 2024

Dòng điều hòa Daikin FTKB năm 2024 được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện của điều hòa. Theo thực nghiệm của Quatest3, điện năng tiêu thụ liên tục trong 8 tiếng hoạt động của dòng máy điều hòa FTKB25YVMV chỉ là từ 0.92kWh, ước tính giá điện trung bình là 2500đ/kWh thì chiếc điều hòa này sẽ chỉ tiêu tốn khoảng từ 2 – 3 nghìn đồng tiền điện mà thôi.

Ngoài công nghệ inverter, dòng điều hòa Daikin FTKB này còn được trang bị thêm cả chế độ Econo cũng giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện tương đối hiệu quả. Vào những ngày thời tiết mát mẻ hay khi sử dụng điều hòa vào buổi tối, công suất của máy sẽ còn được giảm xuống hơn nữa để cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp với điều kiện thời tiết bên ngoài. Bên trong phòng sẽ được làm lạnh ở mức vừa phải chứ không hề lạnh buốt quá, điều này giúp máy tiết kiệm điện thật sự vượt trội.

2.Tích hợp phin lọc Enzyme Blue cùng PM2.5 giúp làm sạch không khí trong lành

Điều hòa Daikin inverter FTKB không chỉ đơn giản là thiết bị làm mát cho không gian phòng, nó còn được biết đến như là một tấm lá chắn có thể bảo vệ cả gia đình trước những tác nhân gây hại từ vi khuẩn, virus, nấm mốc hay bụi mịn PM2.5.

Sự trang bị của phin lọc Enzyme Blue sẽ giúp ức chế đến 25 loại các tác nhân gây ô nhiễm không khí như là phấn hoa, mạt bụi, dị ứng lông thú cưng hay dị ứng ẩm mốc,… Hơn nữa nó còn có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ức chế được cả một số loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, phin lọc Enzyme Blue còn được kết hợp thêm cả tấm lọc bụi mịn PM2.5 có thể bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, bảo đảm cho không khí trong nhà bạn có thêm sự sạch sẽ và an toàn hơn đến sức khỏe.

3.Tận hưởng luồng gió mát lạnh dễ chịu từ công nghệ Coanda

5 lý do bạn nên chọn mua dòng điều hòa Daikin FTKB năm 2024

Luồng gió Coanda là luồng gió được Daikin ứng dụng trên điều hòa Daikin 1 chiều FTKB dựa trên hiện tượng khoa học Coanda. Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bịt hay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong.

Tương tự như hiện tượng này, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB được tích hợp hiệu ứng làm lạnh này khi nó có thể đảo gió lên phía trên trần nhà. Từ đây, luồng gió sẽ được đi dọc theo trần nhà sau đó sẽ đi men các bức tường rồi mới tràn xuống dưới sàn nhà, Cách làm lạnh thổi gió này sẽ giúp cho không gian được làm lạnh đồng đều hơn đến mọi ngóc ngách trong phòng nhà bạn, ngay cả những góc khuất cũng nhận được hơi lạnh tương ứng.

Đặc biệt, hiệu ứng thổi gió Coanda độc đáo này có thể bảo vệ người dùng cực tối ưu, đặc biệt như là trẻ nhỏ hay người già khi sử dụng trong phòng sẽ không cảm thấy khí chịu như các dòng điều hòa thông thường sẽ thổi gió trực tiếp xuống phía dưới.

4.Dàn nóng và dàn lạnh hoạt động vô cùng êm ái, tạo cảm giác nghỉ ngơi thoải mái

Series FTKB điều hòa đều có sự hoạt động vô cùng êm ái ở cả dàn nóng và dàn lạnh mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, giấc ngủ ngon hơn, thoải mái tập trung làm việc hay học tập mà không lo bị làm phiền. Bên cạnh đó, việc cài đặt điều hòa Daikin FTKB ở chế độ hoạt động siêu êm Quiet sẽ còn khiến âm thanh của dàn nóng và dàn lạnh được giảm xuống mức thấp tối đa, độ ồn của dàn lạnh của dòng máy 9000btu sẽ chỉ còn khoảng 19dB, dàn nóng ở mức 40dB.

5.Tận hưởng cảm giác mát lạnh cực nhanh với Powerful

5 lý do bạn nên chọn mua dòng điều hòa Daikin FTKB năm 2024

Ở dòng sản phẩm FTKB này của Daikin còn được trang bị thêm cả chức năng làm lạnh siêu nhanh Powerful, chức năng này có thể tăng cường độ hiệu quả làm lạnh của máy lên mức tối đa. Khi kích hoạt chế độ này trên remote, cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh đều được khởi chạy đến mức công suất cực đại ở thời gian ngắn, từ đó giúp nhanh chóng gia tăng nhiệt độ làm lạnh được hiệu quả hơn để người dùng nhanh chóng cảm thấy được sự mát mẻ và sảng khoái tức thì.

Thêm vào đó, điều hòa Đaikin 1 chiều FKTB còn được thiết kế để người dùng tùy chỉnh được hướng gió tự động theo phương đứng, tùy chỉnh hướng gió thổi xuống dưới hoặc lên cao tùy theo nhu cầu sử dụng, điều này giúp máy có thể thổi gió và làm lạnh chính xác được đến vị trí mong muốn theo người dùng.

Kết:

Đólà 5 lý do vì sao nên chọn mua dòng máy điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB này để sử dụng. Có thể nói rằng, dòng máy này là sự lựa chọn cực tốt khi nó có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cho người dùng từ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc không khí, vận hành êm ái,… Vì vậy mà ngay cả những khách hàng khó tính cũng phải hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời từ dòng điều hòa FTKB cùa Daikin.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook