0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích tuyệt vời của điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang lại

Ngày Đăng: 21:11 29/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 nhưng lại chưa biết hết những ưu điểm; và lợi ích tuyệt vời của chiếc điều hòa này mang lại. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1.Không gian sang trọng hơn nhờ thiết kế hiện đại

5 lợi ích tuyệt vời của điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang lại

Điều hòa Samsung 2 chiều F-AR18TYHQAS20 không chỉ với thiết kế hiện đại; làm mà còn là điểm nhấn trong căn phòng của bạn. Vậy nên một chiếc điều hòa đẹp, phù hợp với thiết kế nội thất, sẽ làm cho căn phòng của bạn ấn tượng hơn.

Điều hòa công suất 18000btu sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng với gam màu trắng cùng đường nét bo cong. tinh tế sẽ mang đến sự mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt với tông màu trắng chủ đạo sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể phù hợp; với mọi loại phòng như phòng khách, phòng ăn phù hợp với không gian dưới 30m2.

2. Điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 giúp căn phòng của bạn mát mẻ, dễ chịu

5 lợi ích tuyệt vời của điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang lại
Làm lạnh nhanh với điều hòa Samsung

Người tiêu dùng khi đã chải qua sản phẩm của hãng đều đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện; với điều hòa Samsung inverter F-AR18TYHQAS20 sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter. là công nghệ làm lạnh mang lại cho bạn không gian mát lạnh, ổn định;mà không tiêu tốn nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh mà chất lượng lại tốt có thể tương đương với các dòng điều hòa khác; như LG hay Mitsubishi heavy trên thị trường.

3.Điều hòa Samsung giúp không khí trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ Bộ lọc không khí HD

Điều hòa 2 chiều Samsung F-AR18TYHQAS20 được tích hợp bộ lọc HD mang đến khả năng lọc sạch; tối ưu các loại bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm, các chất gây dị ứng một cách tối ưu. như phấn hoa, nấm mốc hoặc lông thú cứng… Bên cạnh đó, bộ lọc HD còn có thể dễ dàng tháo rời; để vệ sinh bằng nước, tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc đây được coi là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm.

4. Điều hòa Samsung tiết kiệm chi phí sử dụng điện đến 50% điện năng

5 lợi ích tuyệt vời của điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang lại

Điều hòa Samsung inverter F-AR18TYHQAS20 này được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm; vượt trội hơn hẳn những dòng điều hòa thông thường. điều này có nghĩa chiếc điều hòa này có thể giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 60%. Bạn có thể thoải mái yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo tốn điện. Đặc biệt hữu ích với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều, hay những văn phòng làm việc với cường độ làm việc liên tục.

5. Điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang lại giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Chế độ ngủ ngon trên điều hòa inverter Samssung F-AR18TYHQAS20; tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ. và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu; và sảng khoái để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Trên đây là 5 lợi ích tuyệt vời của điều hòa Samsung F-AR18TYHQAS20 mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý; cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook