0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích đặc biệt khi dùng điều hòa Casper ít người biết

Ngày Đăng: 16:32 16/03/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper tuy không phải hãng cao cấp nhưng những lợi ích khi sử dụng điều hòa Casper đối với người dùng lại rất đáng kể. vậy những lợi ích đó là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Casper giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Nói về lợi ích mà điều hòa Casper mang lại cho người dùng chắc chắn không thể bỏ qua ưu điểm tiết kiệm chi phí.

So với mặt bằng chung các hãng điều hòa hiện nay trên thị trường thì giá của Casper khá rẻ. Chỉ với khoảng 4 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000. Dòng máy này sẽ đảm bảo mang lại không gian tiện nghi, thoải mái cho phòng dưới 15m2.

Điều hòa Casper

Điều hòa Casper inverter cao cấp hơn bạn cũng chỉ tốn từ 5,5 triệu. Dòng máy này với ưu điểm tiết kiệm điện, vận hành êm chắc chắn sẽ giúp bạn thấy thoải mái, tiện nghi hơn.

Vậy nên điều hòa Casper chính là giải pháp tiết kiệm chi phí mà gia đình bạn có thể lựa chọn khi tài chính của gia đình bạn có hạn.

Sử dụng điều hòa Casper thoải mái, dễ chịu nhờ công nghệ i-feel

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt. Cảm biến này có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng.

Khi kích hoạt chức năng iFeel trên remote máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ. Nhờ đó mà người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Tiết kiệm điện tốt hơn với điều hòa Casper inverter

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì tiền điện là vấn đề lớn nhất. Tuy nhiên bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu lựa chọn điều hòa Casper inverter.

Công nghệ i-Saving trên điều hòa Casper inverter sẽ giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng máy cơ thông thường.

điều hòa casper

Với cơ chế hoạt động thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Vậy nên bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% tiền điện, giúp tiết kiệm chi phí dài hạn.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi dễ dàng với điều hòa Casper wifi

Bạn là một người yêu thích những thiết bị tiện nghi với công nghệ hiện đại. Vậy thì chắc chắn một chiếc điều hòa Casper wifi sẽ làm bạn hài lòng.

điều hòa casper
điều hòa casper kết nối wifi

Công nghệ điều khiển bằng Wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi. Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet, bạn sẽ kiểm soát tốt nhất chiếc điều hòa của mình.

Chế độ bảo hành ưu đãi

Điều hòa Casper có chế độ bảo hành rất ấn tượng. Máy được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy gặp lỗi từ phía nhà sản xuất.

điều hòa casper

Bên cạnh đó là chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những chiếc điều hòa Made in Thailand này.

Nhìn chung có thể thấy điều hòa Casper giá rẻ có chất lượng rất tốt, mức giá rẻ, tiện nghi và chế độ bảo hành ưu đãi. Hy vọng những lợi ích mà dòng máy này mang lại sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook