0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lí do điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 được nhiều người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 15:43 11/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 12000btu 1 chiều là sản phẩm lọt top bán chạy của Panasonic trong năm 2023 này. Vậy điều gì khiến sản phẩm này thu hút người dùng đến vậy, cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa CU/CS-WPU12ZXKH-8 có xuất xứ từ thương hiệu uy tín, nhập khẩu chính hãng tại Malaysia

5 lí do điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 được nhiều người dùng ưa chuộng

Panasonic là một trong những thương hiệu đình đám đến từ đất nước Nhật Bản được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ lâu, các sản phẩm của Panasonic luôn khiến người dùng yên tâm sử dụng được về cả chất lượng lẫn độ bền cực tốt.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu về Việt Nam kinh doanh. Với chất lượng linh kiện hiện đại cũng như công nghệ sản xuất cao cấp, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm tuyệt vời khi chọn mua điều hòa.

2.Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 có thiết kế sang trọng, máy bền bỉ

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 có thiết kế đơn giản nhưng lại tạo được sự đẹp mắt, sang trọng cho mọi không gian lắp đặt với tone màu trắng chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian sống.

Là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất điện tử gia dụng, điện tử điện lạnh thì Panasonic luôn đảm bảo được chất lượng khi tung ra thị trường. Toàn bộ thân máy đều được làm từ chất liệu cao cấp có thể chống va đập, chống chày xước, bụi bẩn có thể lau dễ dàng. Linh kiện cao cấp nên máy sử dụng trong thời gian dài khó có thể hỏng hóc, tiết kiệm cho phí bảo dưỡng cho người dùng.

3.Khả năng làm lạnh của điều hòa 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 là siêu nhanh

5 lí do điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 được nhiều người dùng ưa chuộng

So với các thương hiệu đang có mặt trên thị trường, khi đưa lên bàn cân thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 chắc chắn có phần nhỉnh hơn về mọi mặt, trong đó phải kể đến là khả năng làm lạnh siêu nhanh đầu tiên.

Trên máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU12ZXKH-8 được tích hợp chức năng làm lạnh siêu nhanh đó là Powerful sẽ giúp căn phòng được làm mát ngay tức thì. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là thiết bị có thể đẩy được công suất lên mức cực đại trong thời gian ngắn, nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt được đến mức cài đặt để đem lại cho bạn có bầu không khí thư giãn thoải mái, mát lạnh tự nhiên.

4.Năng lượng tiêu thụ của điều hòa CU/CS-WPU12ZXKH-8 được tiết kiệm tối ưu

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12ZXKH-8 được trang bị công nghệ inverter cùng với chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo có thể điều chỉnh công suất điều hòa hoạt động sao cho phù hợp. Nhiệt độ trong phòng vẫn sẽ được đảm bảo duy trì ổn định nhưng sẽ góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện hàng tháng được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa giá rẻ non-inverter thông thường. Điện năng tiêu thụ của thiết bị này chỉ khoảng 0.95 kW/h và đạt hiệu suất năng lượng 5.06.

5.Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-WPU12ZXKH-8 đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn

5 lí do điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 được nhiều người dùng ưa chuộng

Ở chiếc điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 này được trang bị cả phin lọc lẫn công nghệ nanoe-G và nanoe-X lọc không khí độc quyền của hãng. Sự kết hợp này sẽ giúp loại bỏ được bụi mịn PM2.5, tiêu diệt vi khuẩn và virus trong không khí, đem lại cho không gian nhà bạn được sạch khuẩn an toàn đến sức khỏe.

Với những gì có trên máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8, từ thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ làm lạnh nhanh hay công nghệ diệt khuẩn. Đó là những lí do vì sao chiếc điều hòa inverter này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. ếu bạn đang tìm kiếm điều hòa cho phòng ngủ hay phòng làm việc thì đây chắc chắn sẽ là mẫu điều hòa lý tưởng để tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook