0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều thuyết phục bạn nên sắm ngay máy giặt Electrolux cửa trước trong năm 2024

Ngày Đăng: 22:49 12/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá lâu và nổi tiếng với nhiều mặt hàng khác nhau, trong đó có dòng máy giặt Electrolux cửa trước với nhiều công nghệ tiên tiến.

Ngoài thiết kế đẹp, máy giặt Electrolux cửa trước còn khiến nhiều người dự định sắm ngay vì sở hữu 5 điểm nổi bật sau, đừng bỏ qua bạn nhé.

Máy giặt Electrolux thương hiệu đến từ Thụy Điển

Electrolux là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng và chuyên dụng có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Mỗi năm Electrolux có thể mang đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa và các đồ gia dụng khác đem đến khách hàng ở hơn 150 quốc gia.

thương hiệu Electrolux

Các sản phẩm của Electrolux được sản xuất và lắp ráp ở các nhà máy tại một số quốc gia như: Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ… Ở Việt Nam, máy giặt Electrolux chủ yếu có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thiết kế máy giặt Electrolux cửa trước sang trọng, hiện đại

Điều thuyết phục bạn nên sắm ngay máy giặt Electrolux cửa trước cho gia đình đó là nhờ thiết kế. Máy giặt Electrolux đều được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, có tính ứng dụng cao. Với 3 gam màu chủ yếu là màu trắng, đen xám và xám hiện đại. Thiết kế sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn.

Bảng điều khiển của máy ở phía trước có núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Đồng thời, nắp máy giặt bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

 máy giặt Electrolux cửa trước

Lông giặt đuọc làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền. Lồng giặt hình tổ ong các lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp giảm ma sát, hạn chế tưa sờn, sứt chỉ. Đồng thời tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ giặt sạch hiệu quả. Thiết kế thông minh này giúp tiết kiệm nước và điện năng, cho trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo cho bạn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Điều thuyết phục bạn nên sắm máy giặt Electrolux cửa ngang trong năm 2024 đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này kết hợp hệ thống truyền động dây curoa giúp quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Hơn nữa, công nghệ này giúp tiết kiệm lượng điện năng khi hoạt động. Một số dòng máy giặt đời mới của Electrolux còn trang bị công nghệ EcoInverter tăng hiệu quả giặt, giảm rung lắc.

Máy giặt Electrolux cửa ngang

Vì thế khi sử dụng dòng máy giặt này bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux cửa trước

Hãng Electrolux dược ứng dụng những công nghệ nổi bật như:

Máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến thông minh Sensor Wash. Có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Kết quả này nhờ vào hệ thống cảm biến kép AI thông minh sẽ đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp nhất.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ UltraMix hiện đại. Nhanh chóng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo mà không phải giặt đi giặt lại nhiều lần. Hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Đặc biệt, dòng máy giặt này sở hữu công nghệ HygienicCare tiên tiến. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với quần áo và tiết kiệm năng lượng. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

công nghệ Ultramix

Chưa hết sản phẩm được áp dụng công nghệ Autodose tiên tiến. Có thể phân bổ lượng nước giặt và nước xả cần thiết dựa trên độ bẩn quần áo. Công nghệ giặt thông minh giúp giữ quần áo bền lâu hơn, nâng cao chất lượng giặt sạch, tránh lãng phí chất giăt tẩy.

Đa dạng tiện ích trên máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt cửa trước Electrolux được trang bị những tính năng nổi bật như:

Một số dòng máy giặt Electrolux cao cấp được hãng trang bị tính năng thông minh này. Với khả năng kết nối Wifi, cho phép bạn điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life có trên điện thoại ở bất kì đâu. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên thông minh và tiện lợi hơn.

Máy giặt được tích hợp chức năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn thêm quần áo bỏ quên vào máy một cách tiện lợi mà không phải chờ lần giặt sau. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Với tính năng giặt nhanh đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu và lịch trình. Tính năng giặt 15 phút giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo. Tính năng giặt nhanh 39 phút là lựa chọn lý tưởng khi bạn giặt đồ bẩn mỗi ngày. Còn tính năng giặt nhanh 60 phút phù hợp với lượng quần áo đầy.

máy giặt Electrolux cửa ngang

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng giặt nước nóng. Hỗ trợ làm sạch quần áo, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, an toàn cho da.

Tính năng khóa trẻ em giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Tính năng này khi kích hoạt sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Đảm bảo chu trình giặt giũ xuyên suốt, không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux cửa trước là một dòng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Tin chắc rằng dòng máy giặt này sẽ là một gợi ý đáng sắm nếu bạn đang có dự định mua máy giặt mới. Mong rằng những chi sẻ trên sẽ có ích cho bạn khi chọn mua máy giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook