0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết về máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 – Máy lọc nước gia đình

Ngày Đăng: 21:24 03/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 là một chiếc máy không thể thiếu trong mọi gia đình. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy này thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu rõ 5 điều cần biết trước khi chọn mua dòng máy này nhé.

1.Máy lọc nước Karofi KAD-R35 mới nhất tại Việt Nam

5 điều cần biết về máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 - Máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước uống Karofi KAD-R35 11 lõi là một trong những dòng sản phẩm được ra mắt vào năm 2022, mang đến cho người dùng một thiết kế hoàn toàn mới lạ. Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp dành cho không gian sở hữu

Karofi KAD-R35 được sản xuất chính hãng tại Việt Nam với những chất liệu và công nghệ cao cấp và các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng sẽ giúp người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng mà hãng mang lại.

2.Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R35 đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên

5 điều cần biết về máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 - Máy lọc nước gia đình

Khi lựa chọn một chiếc máy lọc cho gia đình mình bạn cần phải chọn chiếc máy có dung tích lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên. Với dòng máy lọc nước Karofi R35 có công suất lọc lớn lên tới 20 lít/giờ; mang lại nguồn nước dồi dào nhất dành cho gia đình bạn khi sử dụng liên tục mà không lo thiếu nước.

Đặc biệt chiếc máy còn tích hợp bình chứa lên tới 5 lít thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm chiếc máy này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên.

3.Nguồn nước tinh khiết và an toàn

KAD-R35 có khả năng lọc sạch nước với độ tinh khiết cao. Dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-R35 được người dùng săn đón bởi khả năng lọc sạch nước vô cùng hiệu quả.

Với sự trang bị của 11 lõi lọc giúp nguồn nước sau khi lọc trở nên tinh khiết và an toàn với sức khỏe người dùng.

Giờ đây bạn có thể thoải mái và yên tâm hơn khi sử dụng nước uống trực tiếp thường xuyên mà không cần phải đun sôi; nhưng vẫn đặc biệt an toàn.

4.Bổ sung các khoáng chất tốt với sức khỏe

Bên trong các lõi lọc còn được tích hợp thêm các lõi lọc chức năng tốt nhất, Các lõi lọc này sẽ giúp cho chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-R35 có thể mang đến các khoáng chất, dưỡng chất tốt và có lợi nhất. Giúp người dùng có thể cải thiện tối đa tình trạng sức khỏe và quá trình lão hóa khi sử dụng thường xuyên.

5.Tận hưởng nguồn nước nóng lạnh ngay trên chiếc máy lọc nước RO Karofi KAD-R35

5 điều cần biết về máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 - Máy lọc nước gia đình

Chiếc máy lọc nước 11 lõi Karofi KAD-R35 còn được trang bị tính năng làm nóng và làm lạnh nước nhờ công nghệ Block; giúp người dùng có thể tận hưởng những ly nước nóng lạnh một cách hiệu quả nhất. Giúp bạn có thể xóa tan nỗi lo khi phải thường xuyên làm nóng và lạnh nước.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-R35 này và mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm cho mình chiếc máy lọc nước tốt và chất lượng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook